15+ Mẫu biển phòng ban đẹp mắt và sang trọng

15+ Mẫu biển phòng ban đẹp mắt và sang trọng
Ngày đăng: 27/06/2022 09:54 AM

     Biển phòng ban là biển hiệu không thể thiếu trong bất cứ cơ quan, doanh nghiệp nào. Loại biển này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước. Quý khách có nhu cầu đặt biển phòng ban, bảng tên treo cửa văn phòng thì hãy tham khảo những mẫu đẹp và sang trọng của Quảng Cáo Gia Huy ngay dưới đây.

     Biển phòng ban là gì?

    Biển phòng ban giám đốc

    Biển phòng ban giám đốc

    Biển phòng ban còn có tên gọi khác là bảng tên phòng, biển tên phòng, biển hiệu văn phòng. Đây là tấm biển quảng cáo được sử dụng phổ biến trong văn phòng công ty, nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất,... 

    Biển được treo trước cửa phòng ra vào của các phòng ban theo chức vụ trong công ty như: phòng giám đốc, phòng kế toán, phòng kinh doanh, phòng marketing, phòng nhân sự, phòng họp,... 

    Biển tên phòng dùng để phân định vị trí của các phòng ban, giúp cho việc hệ thống hoá sơ đồ công ty một cách rõ ràng và khoa học. Nhân viên trong công ty hay khách hàng có thể thấy tấm biển phòng ban để tìm đúng vị trí phòng mà mình cần làm việc. Ngoài ra, loại biển hiệu này còn có tác dụng tạo sự sang trọng và dấu ấn chuyên nghiệp đối với người nhìn vào nó.

    Lợi ích của biển phòng ban mang lại

    Biển phòng ban tại một khách sạn, nhà hàng

    Biển phòng ban tại một khách sạn, nhà hàng

    Biển phòng ban mang lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng như:

    • Biển phòng ban, bảng tên phòng giúp xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp cho văn phòng công ty của bạn. Chuyên nghiệp ở chỗ là giúp cho đối tác đến thăm quan văn phòng hoặc đến trao đổi công việc với bạn sẽ biết bạn ở phòng ban nào, chức danh ra sao.
    • Tạo sự sang trọng và tô điểm cho văn phòng làm việc của bạn. Dù bạn ở vị trí nào, chức vụ nào chỉ cần bạn treo bảng tên phòng lên thì các đối tác, nhân viên sẽ đánh giá bạn là người làm việc khoa học và chỉn chu.
    • Nếu bạn có một chiếc biển tên phòng ban có màu sắc hợp với mệnh thì sẽ giúp cho công việc của bạn luôn thăng tiến và phát triển rực rỡ.

    Có những loại biển phòng ban nào?

    Biển phòng ban được sản xuất với nhiều chất liệu khác để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Dưới đây là một số chất liệu được dùng làm biển phòng ban.

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

    Biển phòng ban bằng chất liệu mica

    Biển phòng ban mica

    Biển phòng ban mica

    Biển phòng ban bằng chất liệu này có ưu điểm là nhẹ, bền đẹp, bóng, giá rẻ, thời gian sản xuất và thi công nhanh chóng. Đây cũng là loại biển được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

    Biển tên phòng bằng chất liệu mica được thiết kế với nhiều kiểu cách khác nhau như: biển mica phun sơn dán decal, nhựa IPI khắc laser chìm, biển mica in laser,... 

    Tuỳ thuộc vào yêu cầu của quý khách sẽ lựa chọn cho mình được một tấm biển phòng ban ưng ý nhất.

    Biển phòng ban bằng đồng ăn mòn

    Đây là một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Vì nó có bề mặt sáng bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Biển được sử dụng tại các trung tâm thương mại, cơ quan, công ty, nhà hàng, khách sạn, sân bay,... được chọn làm biển báo, biển chỉ dẫn, biển chức danh,....

    Với giá cả hợp lý, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và dễ gia công là lợi thế của biển bằng đồng ăn mòn, được nhiều khách hàng đặt làm biển hiệu cho phòng ban của công ty.

    Về quy cách, biển phòng ban đồng ăn mòn là một tấm biển được gia công bằng một tấm kim loại nguyên khối, sau đó uốn, gấp để tạo mặt lồi hoặc đế ốp gỗ. Quá trình sản xuất sử dụng hóa chất chuyên dụng để ăn mòn nội dung chữ trên bề mặt kim loại và áp dụng công nghệ kỹ thuật số CNC giúp tạo ra tấm biển đẹp mắt. 

    Biển văn phòng bằng đồng ăn mòn có rất nhiều mẫu và hình dáng khác nhau để phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt như biển phẳng, biển lòi, biển uốn cong,... Độ dày, mỏng của tấm đồng cũng khác nhau phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng và vị trí lắp đặt.

    Biển phòng ban bằng chất liệu inox ăn mòn

    Bảng tên phòng bằng inox ăn mòn

    Bảng tên phòng bằng inox ăn mòn

    Loại biển hiệu này cũng được nhiều người ưa chuộng bởi độ đẹp, sắc nét và sáng bóng như gương. Về quy trình sản xuất của biển bằng chất liệu inox tương tự như biển hiệu bằng đồng, chỉ khác một chút về chất liệu là được làm hoàn toàn bằng inox nguyên khối. 

    Biển inox ăn mòn có các loại như: biển inox trắng, xước bạc, vàng gương sáng bóng,... Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà quý khách mà chọn đặt một tấm biển phòng ban phù hợp và ưng ý nhất.

    Biển phòng ban bằng chất liệu Alu

    Alu là gì? Alu hay Aluminium là một chất liệu quen thuộc được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo. Các mẫu biển văn phòng được làm từ chất liệu Alu thường có ưu điểm như đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, độ bền tốt và đặc biệt là có giá thành cực kì hợp lý.

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu alu chữ nổi đẹp

    15+ Mẫu biển phòng ban đẹp mắt và sang trọng

    Nhằm giúp quý khách chọn được biển hiệu văn phòng đẹp cho công ty, doanh nghiệp của mình, Quảng Cáo Gia Huy xin giới thiệu một số mẫu biển phòng ban đẹp, mẫu bảng tên phòng để quý khách tham khảo và lựa chọn.

    Mẫu biển phòng ban mica

    Mẫu bảng phòng kế toán bằng mica

    Mẫu bảng phòng kế toán bằng mica

    Mẫu bảng phòng họp, phòng kế toán, phòng giám đốc bằng mica

    Mẫu bảng phòng họp, phòng kế toán, phòng giám đốc bằng mica

    Mẫu biển phòng kho, khu vực bảo quản, khu chờ nhập - xuất bằng mica

    Mẫu biển phòng kho, khu vực bảo quản, khu chờ nhập - xuất bằng mica

    Mẫu biển thu hồi, hàng trả về, hàng chờ xử lý,... bằng mica

    Mẫu biển thu hồi, hàng trả về, hàng chờ xử lý,... bằng mica

    Mẫu biển phòng ban bằng đồng

    Mẫu biển phòng dự án 2 bằng đồng đẹp

    Mẫu biển phòng dự án 2 bằng đồng đẹp

    Mẫu bảng hiệu bằng đồng của Phó hiệu trưởng

    Mẫu bảng hiệu bằng đồng của Phó hiệu trưởng

    Mẫu biển số phòng bằng đồng ăn mòn

    Mẫu biển số phòng bằng đồng ăn mòn

    Mẫu biển phòng ban inox

    Mẫu biển phòng họp bằng inox

    Mẫu biển phòng họp bằng inox

    Mẫu biển hiệu các phòng ban bằng inox của ngân hàng BIDV

    Mẫu biển hiệu các phòng ban bằng inox của ngân hàng BIDV

    Mẫu phòng tiếp khách bằng inox

    Mẫu phòng tiếp khách bằng inox

    Mẫu phòng giám đốc, phòng họp, WC,... bằng inox 

    Mẫu phòng giám đốc, phòng họp, WC,... bằng inox 

    Biển chức danh bằng đồng ăn mòn

    Biển chức danh bằng đồng ăn mòn

    >>> Xem thêm:

    Lưu ý khi đặt làm biển phòng ban đẹp

    Khi làm biển phòng ban hay bất cứ loại biển hiệu quảng cáo nào thì bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

    • Chú ý đến chất liệu của biển hiệu và lựa chọn loại có giá cả phù hợp đối với công ty của mình.
    • Thông tin ghi trên biển cũng phải chính xác và phù hợp. Thông tin cần phải ngắn gọn, súc tích, bố cục hợp lý và phải truyền tải đúng thông điệp.
    • Trước khi đặt in biển tên phòng ban, bạn nên chọn màu sắc sao cho bắt mắt nhất để thu hút mọi ánh nhìn.
    • Khi đối tác, khách hàng đến công ty giao dịch hoặc ký hợp đồng, nhìn vào bảng tên phòng ban sẽ nhận biết được đúng phòng, đúng người trong công ty.
    • Tùy thuộc vào giá thành bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu biển phòng ban thích hợp với doanh nghiệp của mình.

    Để đặt làm những mẫu biển phòng ban đẹp hay bảng tên phòng, biển hiệu văn phòng thì quý khách hãy liên hệ với Quảng Cáo Gia Huy để nhân viên tư vấn thiết kế, thi công bảng hiệu miễn phí cho quý khách! Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ, quy trình chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, bảo hành lâu dài,... nhằm mục đích mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối  

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook