150+ Mẫu bảng hiệu chữ nổi Inox đẹp, Inox led sáng chân

150+ Mẫu bảng hiệu chữ nổi Inox đẹp, Inox led sáng chân
Ngày đăng: 07/05/2022 01:47 PM

    150+ Mẫu bảng hiệu chữ nổi Inox đẹp, Inox led sáng chân

    Trước khi làm bảng hiệu chữ nổi Inox chúng ta cùng tìm hiểu về chất liệu Inox:

     1.1 Inox là gì: 

    - Inox còn được gọi là thép không gỉ. Trong ngành luyện kim, thuật ngữ thép không gỉ (inox) được dùng để chỉ một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Tên gọi  "thép không gỉ" nhưng thật ra nó chỉ  hợp kim của sắt không bị biến màu hay bị ăn mòn dễ dàng như  các loại thép thông thường khác. Vật liệu này cũng có thể gọi  thép chống ăn mòn.

    Độ dày và màu sắc của inox

    1.2 Ưu điểm của inox:

    Inox có những ưu điểm vượt trội như:

    • Inox tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng.
    • Tốc độ hóa bền rèn cao
    • Độ dẻo lớn
    • Độ cứng và độ bền vượt trội hơn hẳn so với các loại kim loại khác.
    • Độ bền nóng vượt trội, chịu sự ăn mòn cao
    • Dù ở nhiệt độ thấp nhưng nó vẫn đảm bảo độ dẻo dai tuyệt vời.

    2.1 Bảng hiệu chữ nổi Inox:

    Chữ nổi: hay còn gọi là chữ hình hộp 3D dùng chất liệu inox, được gia công cắt CNC hoặc cắt lazer có kích thước đa dạng khác nhau tùy theo từng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

    Đây là một loại chữ nổi tương đối phổ biến trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo. Không chỉ có khả năng chịu sự ăn mòn cao mà có thể kết hợp với đèn led chiếu sáng vào ban đêm, mà bảng hiệu chữ nổi inox còn có nhiều màu sắc cho khách hàng có thể lựa chọn được chất liệu bảng hiệu quảng cáo phù hợp nhất. Đặc biệt, inox là loại vật liệu tương đối dẻo, bền dễ dàng uốn nắn khi gia công, cắt chữ inox nhanh chóng hơn, để giảm được chi phí thi công bảng hiệu quảng cáo cho khách hàng. Inox còn được dùng để làm chữ nổi mặt mica gắn đèn led, tăng độ sáng dễ nhận dạng thương hiệu.

    Gia công uốn chữ Inox nổi 3D

    2.2 Chữ nổi Inox 3D gắn đèn led sáng chân:

    - Hay còn gọi là chữ nổi. Inox uốn thành hộp 3D đi led bên trong chữ mặt sau dán mica cháo hay chân cố định để bắt vào tấm biển nền.

    Chữ inox 3D - 01

    Chữ inox 3D - 02

    Chữ inox 3D - 03

       

    Chữ inox 3D - 04

    Chữ inox 3D - 05

    Chữ inox 3D - 06

    Chữ inox 3D - 07

    Chữ inox 3D – 08

    Chữ inox 3D - 09

    Chữ Inox có thể thắp sáng chân chữ cả ban ngày lẫn ban đêm bằng đèn Led. Hệ thống đèn thắp sáng chân chữ gây hiệu ứng quảng cáo tốt hơn và ấn tượng với khách hàng.

    2.3 Bảng hiệu chữ Inox nổi mặt Mica.

    Bộ chữ inox nổi mặt mica, inox nổi mặt mica sáng led ấn tượng và độc đáo nhất.

    Bảng hiệu Nhà hàng, Showroom, logo công ty, quán cafe được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, tạo nên nét độc đáo, ấn tượng, thu hút khách hàng. Tuy nhiên, tùy vào mô hình kinh doanh quán với quy mô lớn hoặc nhỏ mà lựa chọn thiết kế, thi công bảng hiệu chữ Inox mặt mica sao cho phù hợp.

    2.4 Mẫu bảng hiệu chữ nổi Inox sáng led đẹp:

    Bảng hiệu Nhà hàng, Showroom, logo công ty, quán cafe chữ nổi hay còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3D được sản xuất từ chất liệu inox, mica, Alu, đồng, tôn kết hợp với đèn LED hoặc Neon Sign để tạo sự nổi bật cho bảng hiệu.

    Bảng hiệu Nhà hàng, Showroom, logo công ty, quán cafe chữ nổi có 2 phần chính: phần nền và phần chữ nổi. Loại bảng hiệu này được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ nên được lựa chọn phổ biến trong Nhà hàng, Showroom, logo công ty, quán cafe có quy mô lớn.

    Địa chỉ làm bảng hiệu Inox đẹp, giá rẻ tại TPHCM

    Quảng Cáo Gia Huy là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công bảng hiệu cafe cũng như các lĩnh vực khác: bảng hiệu banner, biển hiệu shop quần áo, Logo Inox Nổi 3D Led Hắt Sáng Chân Chữ, Bảng Hiệu Inox Led Sáng Chân Đẹp, Bảng Hiệu Chữ Nổi Inox Đẹp, LOGO INOX NỔI LED SÁNG CHÂN...

    https://lh5.googleusercontent.com/POCCbMjhrmMFsES2mP1gcvQS1wkm03rqxtpCS3VReeuY2FdMmIWxEDvGuVP6XHVkMMreiBBTNGmFCUS80SB0DzjphznSo14KOjmVgcV-vX7GYuX1LfEsRTQsNR-g1OSo_vV7dGRn

    Đặt làm bảng hiệu Inox đẹp, giá rẻ tại Quảng Cáo Gia Huy

    Chúng tôi luôn dành những ý tưởng tuyệt vời phù hợp với phong cách và hoạt động mà Nhà hàng, Showroom, logo công ty, quán cafe của quý khách đang kinh doanh.

    Bên cạnh đó, Quảng Cáo Gia Huy còn cam kết sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ, quy trình chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, bảo hành lâu dài,... nhằm mục đích mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

    Liên hệ ngay với Quảng Cáo Gia Huy để nhân viên tư vấn thiết kế, thi công bảng hiệu miễn phí cho quý khách!

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook