5+ Mẫu bảng hiệu tạp hóa đẹp và ấn tượng

5+ Mẫu bảng hiệu tạp hóa đẹp và ấn tượng
Ngày đăng: 24/06/2022 09:43 AM

    Với một cửa hàng dù lớn hay nhỏ thì một bảng quảng cáo đẹp luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng không kém để quảng bá cửa hàng. Và bạn là chủ cửa hàng bạn mong muốn làm một mẫu bảng hiệu tạp hóa đẹp mắt, ấn tượng cho riêng mình mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Hãy cùng Quảng Cáo Gia Huy chiêm ngưỡng một số mẫu bảng hiệu tạp hóa dưới đây nhé!

     Bảng hiệu tạp hóa với quy mô nhỏ

     Bảng hiệu tạp hóa với quy mô nhỏ

    Bảng hiệu tạp hóa là gì?

    Bảng hiệu tạp hóa cũng như các loại bảng hiệu khác, dùng để ghi tên, sản phẩm, địa chỉ một cách cụ thể giúp khách hàng ghi nhớ thông tin và phân biệt giữa cửa hàng của bạn với cửa hàng khác. 

    Với dân số ngày càng tăng lên kéo theo nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm cần thiết cũng tăng cao. Vì vậy, có rất nhiều người kinh doanhm buôn bán tạp hóa nhằm mang đến lợi nhuận kinh tế. Vì vậy mà việc lựa chọn một bảng hiệu cửa hàng tạp hóa sao cho đẹp và ấn tượng là điều không hề đơn giản. Để sở hữu được bảng hiệu tạp hóa đẹp, độc đáo thì bạn cần lựa chọn địa điểm  thiết kế bảng hiệu uy tín, chuyện nghiệp. 

    Bảng hiệu tạp hóa 3 miền

    Bảng hiệu tạp hóa 3 miền

    Bảng hiệu tạp hóa làm bằng vật liệu gì?

    Hiện nay, bảng hiệu tạp hóa được sử dụng từ nhiều chất liệu khác nhau, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là các chất liệu thường được sử dụng cho biển tập hóa.

    Mẫu bảng hiệu tạp hóa làm bằng alu

    Mẫu bảng hiệu tập hóa làm bằng chất liệu alu

    Mẫu bảng hiệu tập hóa làm bằng chất liệu alu

    Alu được xem là chất liệu bền khi kết hợp với chữ nổi sẽ tạo thành biển cửa hàng sang trọng, ấn tượng. Đây có lẽ là lựa chọn cho các tạp hóa lớn hoặc cửa hàng tiện lợi vì giá thành bảng hiệu alu cao hơn so với những bảng hiệu làm bằng chất liệu hiflex.

    >>> Xem thêm: Tấm alu là gì? Ứng dụng nhôm aluminum làm biển quảng cáo

    Mẫu bảng hiệu tạp hóa làm bằng đèn led

    Mẫu bảng hiệu tập hóa làm bằng chất liệu led

    Mẫu bảng hiệu tập hóa làm bằng chất liệu led

    Sử dụng đèn led làm bảng hiệu để thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng hiện đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi vì chất liệu này có giá thành khá rẻ lại dễ dàng in ấn thông tin và hình ảnh.

    Với những cửa hành có quy mô lớn như mini stop, circle,... thì việc sử dụng bảng hiệu đèn led không còn xa lạ nữa. Mặc dù khá tốn kém nhưng hiệu qủa mang lại rất tốt.

    Mẫu bảng hiệu tạp hóa đẹp làm bằng hiflex

    Mẫu bảng hiệu tập hóa làm bằng chất liệu hiflex

    Mẫu bảng hiệu tập hóa làm bằng chất liệu hiflex

    Các mẫu biển hiệu cửa hàng bằng chất liệu hiflex luôn nhận được sự bình chọn của nhiều chủ cửa hàng bởi vì độ bền đẹp, chi phí khá rẻ mà hiệu quả mang lại cao. Với những cửa hàng tạp hóa có quy mô vừa và nhỏ thường lựa chọn bạt hiflex làm bảng hiệu tạp hóa. Ngoài ra, bảng hiệu tạp hóa bằng hiflex cũng dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ khi có nhu cầu. 

    5+ Mẫu bảng hiệu tạp hóa đẹp và ấn tượng

     

    Mẫu 1 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 1 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 2 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 2 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 3 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 3 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 4 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 4 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 5 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 5 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 6 bảng hiệu tạp hóa

    Mẫu 6 bảng hiệu tạp hóa

    Đơn vị thi công mẫu bảng hiệu tạp hóa uy tín

    Lựa chọn một đơn vị thi công quảng cáo bảng hiệu tạp hóa uy tín là điều vô cùng cần thiết, những người có kinh nghiệm trong nghề họ sẽ tư vấn đưa ra bảng hiệu tạp hóa phù hợp với việc kinh doanh của bạn. Quảng Cáo Gia Huy là đơn vị chuyên thiết kế và thi công bảng hiệu tạp hóa, bảng hiệu quảng cáo, chữ nổi led, chữ nổi mica, chữ inox,... tại các tỉnh thành lớn trong toàn quốc: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Quảng Cáo Gia Huy  luôn là điểm tin cậy của khách hàng. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết để đưa ra mẫu bảng hiệu ưng ý và báo giá chính xác cho khách hàng.

    Quảng Cáo Gia Huy sẽ giúp bạn thực hiện bảng hiệu cửa hàng tạp hóa mang nét đặc trưng riêng, độc đáo, đẹp mắt, tạo dựng thương hiệu riêng cho cửa hàng tạo hóa của bạn.

    Khách hàng chọn Quảng Cáo Gia Huy làm bảng hiệu tạp hóa đẹp bởi vì:

    • Chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm là một trong những lý do quyết định đến việc khách hàng có sử dụng dịch vụ hay không. Khi liên hệ tại đây, quý khách sẽ yên tâm bởi cam kết chất lượng, Quảng Cáo Gia Huy không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.
    • Về giá cả: Mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt.
    • Tự do thiết kế: Quảng Cáo Gia Huy luôn hướng đến sự sáng tạo, do đó khi khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu tạp hóa có thể gửi bản thiết kế dự thảo, chúng tôi sẽ giúp cho những ý tưởng của bạn thành hiện thực.

    Có rất nhiều công trình bảng hiệu tạp hóa đẹp, bảng hiệu quán ăn, bảng hiệu sửa xe, biển quảng cáo treo tường,... Mọi kết cấu và kích thước Quảng Cáo Gia Huy có thể thực hiện được. Tuy nhiên, trong bài viết này Quảng Cáo Gia Huy khó mà truyền tải hết được thông tin kỹ thuật cũng như hình ảnh. Do đó, nếu quý khách đnag có nhu cầu làm bảng hiệu tạp hóa hay bất kỳ bảng quảng cáo nào hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn phù hợp nhất với giá ưu đãi nhé!

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook