Bảng hiệu Nui Min Coffee

Bảng hiệu Nui Min Coffee

Bảng hiệu Nui Min Coffee

  • 0
  • Liên hệ
  • 1099
Sản phẩm cùng loại
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

BẢNG HIỆU CHỮ NỔI MICA ĐẸP QUẬN BÌNH THẠNH

Bảng hiệu chữ nổi mica đẹp Q. Bình Thạnh: Mica là một loại nhựa tổng hợp được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo trang trí nội thất do có nhiều màu sắc , dễ gia công, giá thành thấp thường được dùng gắn lên các biển Alu ngoài trời. Chữ nổi hay còn gọi là chữ hộp 3D thường dùng chất liệu mica, đồng, inox , foam… cắt CNC hoặc cắt lazer theo thiết kế gắn liền với biển quảng cáo, ốp alu, bảng hiflex.

Bảng hiệu chữ nổi mica đẹp quận Q.Hoàng Mai

Bảng hiệu chữ nổi mica đẹp Quận Bình Thạnh

Hiện nay chúng tôi chuyên thi công các loại bảng hiệu quảng cáo như: Chuyên thi công chữ nổi mica đèn led, thi công chữ nổi inox đèn led, thi công chữ nổi mica đèn led, thi công chữ nổi inox den led, biển hiệu hộp đèn quảng cáo, hộp đèn siêu mỏng, hộp đèn mica gắn led, thi công bảng hiệu hiflex, thi công bảng hiệu alu chữ nổi, thi công bộ chữ logo tòa nhà, biển quảng cáo chữ nổi đèn led, thi công chữ nổi mica chữ nổi led giá rẻ tại Tp.HCM, sản xuất bộ chữ logo mica, logo 3d chữ nổi, chữ nổi mica gắn đèn led, hộp đèn full mặt, sản xuất kệ trưng bày sản phẩm, sản xuất quầy trưng bày sản phẩm, sản xuất booth quảng cáo, thi công bảng hiệu quảng cáo, làm bảng hiệu giá rẻ. Công Ty Gia Huy đem đến nhiều loại biển bền, đẹp, sáng tạo và bắt mắt người xem. Dịch vụ thi công nhanh gọn, giá rẻ, có bảo hành.

>>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

Booth trưng bay san phẩm Seoul spa

Booth trưng bày sản phẩm Seoul Spa

ƯU ĐIỂM BẢNG HIỆU CHỮ NỔI MICA

Bảng hiệu chữ nổi với những đặc tính bền, đẹp và sang trọng biển hiệu chữ nổi đang nhận được sự ưu ái hơn cả của các cá nhân làm bảng hiệu cũng như các công ty.

Bảng hiệu chữ nổi là một loại biển quảng cáo có thể được sử dụng làm slogan, logo, tên hiệu… dù là với mục đích gì thì chúng vẫn đáp ứng được một cách hoàn hảo nhất.

 

LIÊN HỆ DỊCH VỤ:

CÔNG TY TNHH MTV QUANG CAO GIA HUY

204/9 Quốc Lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0987 118 979 - 0974 495 868

Email: info@giahuyad.com - info.giahuyad@gmail.com

Website: www.giahuyad.com - www.quangcaogiahuy.vn

Tin tức nổi bật

upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
Zalo
favebook