Bảng hiệu Tailor Phượng Hoàng

Bảng hiệu Tailor Phượng Hoàng

Bảng hiệu Tailor Phượng Hoàng

  • 0
  • Liên hệ
  • 1385
Sản phẩm cùng loại
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

BẢNG HIỆU ALU TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TP.HCM


Làm Bảng Hiệu Alu chữ nổi thường được đánh giá bền so với các loại hình bảng hiệu khác. Có thể chịu đựng được nhiều điều kiện thời tiết đặc biệt khác nhau.
Có thể chịu được sự ăn mòn nhờ được cấu trúc kết hợp của nhôm – nhựa. Chịu được tác động của một lực lớn, không phai màu sau thời gian dài sử dụng.
Biển hiệu quảng cáo chất liệu alu thể hiện tính sang trọng. Độ thẩm mỹ cao và đặc biệt là có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Từ những màu sắc cơ bản cho đến những màu sắc đặc thù như: đồng xước, bóng gương hay là các màu sắc giả gạch, giả gỗ và màu đá hoa cương.

Cách làm bảng hiệu mica

Trọng lượng của bảng hiệu alu cũng khá nhẹ, có thể dễ dàng tạo bất hình. Để phù hợp với mong muốn của khách hàng. Giúp cho quá trình thi công trở nên dễ dàng hơn, đạt được hiệu quả cao dễ dàng nhất.
Bảng hiệu alu tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM Làm Bảng Hiệu Alu sử dụng tấm Aluminium phay gập cạnh, ốp trực tiếp vào khung sắt 20-25mm, hàn liên kết. Đường giáp mí đoạn nối bắn bằng keo chuyên dụng, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho bảng hiệu quảng cáo
Làm chữ nổi bằng mica uy tín chuyên nghiệp : Mica là một loại nhựa tổng hợp được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo trang trí nội thất do có nhiều màu sắc , dễ gia công, giá thành thấp thường được dùng gắn lên các bảng hiệu Alu ngoài trời.

Chữ nổi thường dùng chất liệu mica, đồng, inox , foam… cắt CNC hoặc LASER theo thiết kế gắn liền với bảng quảng cáo ốp alu, bảng hiflex.
Chữ nổi led: sử dụng chữ nổi mica hay chữ mica uốn thành khối đi led bên trong chữ mặt sau dán foamex cố định để bắt vào tấm biển nền.

>>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

>>> Xem thêm: Làm bảng hiệu alu chữ nổi đẹp

LIÊN HỆ DỊCH VỤ:

CÔNG TY TNHH MTV QUANG CAO GIA HUY

204/9 Quốc Lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0987 118 979 - 0974 495 868

Email: info@giahuyad.com - info.giahuyad@gmail.com

Website: www.giahuyad.com - www.quangcaogiahuy.vn

Tin tức nổi bật

upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
Zalo
favebook