Kích thước (size) standee chuẩn các loại | Standee đứng, để bàn

Kích thước (size) standee chuẩn các loại | Standee đứng, để bàn
Ngày đăng: 26/01/2022 10:32 AM

    Standee là một trong những phương thức quảng cáo hiệu quả, giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng và đối tác dễ dàng. Tùy vào ngân sách và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn kích thước standee phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số kích thước standee chuẩn mà bạn có thể tham khảo!

    Standee là gì?

    Standee là sản phẩm của lĩnh vực thiết kế kết hợp với công nghệ in ấn. Standee gồm 2 phần chính: phần in và giá đỡ. Phần in được làm bằng nhiều chất liệu như: bạt, nhựa polypropylen, formex, còn giá đỡ thường được làm bằng nhôm hoặc sắt.

    Hiện nay, standee được xem là một công cụ quảng cáo hiệu quả. Chúng giúp doanh nghiệp treo thông tin quảng cáo, dễ di chuyển mà không cần làm biển, bảng đắt tiền. Hiện nay, loại standee phổ biến nhất là giá chữ X, có trọng lượng nhẹ, dễ xếp gọn và di chuyển đi nơi khác. Bên cạnh đó, còn có một số loại standee khác như: standee để bàn, standee chân chữ A, standee cuốn,...

    >>> Mua ngay standee chân khung sắt cực kỳ bền tại link.

    Standee gồm phần in và giá đỡ

    Standee gồm phần in và giá đỡ

    Cấu tạo của standee là gì?

    Standee có trọng lượng nhẹ và cấu trúc tháo, lắp đơn giản. Standee gồm chân giá đỡ, 1 tấm bạt và hình ảnh in được gắn ở phía trước. Khi không còn sử dụng và muốn di chuyển đến nơi khác, bạn chỉ cần gấp giá standee lại. Hơn nữa, loại giá đỡ này có thể sử dụng lại nhiều lần, chỉ cần thay bản in là được.

    Kích thước standee các loại

    Kích thước standee chữ X

    Standee chữ X gồm một bộ khung có 3 chân kèm 2 thanh nhựa đàn hồi. Chúng thường xuất hiện ở các hội nghị, sự kiện, tiệc cưới, siêu thị,... chủ yếu ở những địa điểm trong nhà, ít gió vì standee chữ X tương đối nhẹ và dễ ngã.

    Có 2 kích thước của standee chữ X được sử dụng phổ biến hiện nay:

    • Kích thước standee đứng chữ X, khổ A3 (0,6 x 1,6m): Đây là kích thước chuẩn standee được nhiều người sử dụng. Chất liệu của giá đỡ thường được sử dụng là khung sắt, vòng định vị bằng nhôm và túi vải. 
    • Kích thước standee đứng chữ X, khổ A4 (0,2 x 0,42m): Standee A4 còn được gọi là standee tăng cơ hoặc kệ X điều chỉnh. Cấu tạo của loại standee này cho phép người dùng kéo dài hoặc thu ngắn kích thước để treo vừa tấm bạt in. Chất liệu thường sử dụng gồm: khung nhôm, thanh định vị tăng, giảm bằng nhôm, túi vải, thanh treo nhựa. Standee chữ X, khổ A4 có kích thước linh hoạt, giá thành thấp, dễ di chuyển. Đồng thời, sản phẩm có thể chịu được gió, va chạm nhẹ nên thường được sử dụng ở hội chợ ca nhạc, khai trương, khánh thành,...

    Ngoài những kích thước cơ bản, standee chữ X còn có các loại sau:

    • Kích thước standee chữ X lớn (0,8 x 1,8m).
    • Kích thước standee chữ X treo poster 1 hoặc 2 mặt (0,6 x 1,6m hoặc 0,8 x 1,8m): Loại standee này có khung chống gió làm bằng hợp kim nhôm, chân đế bằng nhựa và có thể điều chỉnh kích thước. Chân đế thường được đổ nước hoặc cát, có trọng lượng tối đa khoảng 10kg.

    Kích thước của standee chữ X thông dụng là 0,6 x 1,6m

    Kích thước của standee chữ X thông dụng là 0,6 x 1,6m

    Hình ảnh standee chữ X treo poster đẹp, ấn tượng

    Hình ảnh standee chữ X treo poster đẹp, ấn tượng

    Kích cỡ standee chữ L

    • Kích thước standee chữ L treo poster 1 mặt (0,6m x 1,6m; 0,8m x 1,8m; 0,9m x 2,1m): Giá đỡ của sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm và nhựa Fib, có thể điều chỉnh độ cao. Standee chữ L thường được sử dụng phổ biến để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm vì gọn nhẹ, kiểu dáng thanh lịch và giá phải chăng.
    • Kích thước standee chữ L treo poster 2 mặt (0,8 x 2m): Khung chống gió của sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, dùng để trưng bày tranh, ảnh ngoài trời.

    Kích thước standee chuẩn chân sắt chữ A

    Standee khung sắt chân chữ A được sử dụng để trưng bày mẫu quảng cáo, giới thiệu thông tin trong những hội nghị, sự kiện, nhà ga, sân bay,... Standee chân chữ A khung sắt được nhiều người sử dụng vì tiện lợi, có thể truyền tải thông tin in trên 2 mặt, dễ thay đổi nội dung, di chuyển và chi phí đầu tư rẻ. Size standee chuẩn của khung sắt chân chữ A là 0,6 x 1,2m. 

    >>> Có thể bạn quan tâm: Booth quảng cáo trưng bày sản phẩm

    Kích thước của standee chữ A khung chân sắt là 0,6 x 1,2m

    Kích thước của standee chữ A khung chân sắt là 0,6 x 1,2m

    Kích thước thiết kế standee chân chữ thập

    Khung chống gió của standee chân chữ thập được làm bằng hợp kim nhôm và có thể điều chỉnh độ cao. Standee kích thước của loại chân chữ thập là 0,6m x 1,6m. 

    Kích thước standee cuốn

    Standee cuốn nhôm được sử dụng phổ biến trong những siêu thị, nhà hàng, showroom, sự kiện,... vì có cấu trúc gọn gàng, đẹp, tiết kiệm không gian. Dưới đây là một số kích thước chuẩn của standee cuốn.

    • Kích thước standee cuốn (0,6 x 1,6m): Đây là một trong các loại standee treo poster có kích thước thông dụng và phổ biến vì tính linh hoạt, tiết kiệm diện tích cho không gian quảng cáo. Loại này được làm bằng nhựa cứng và hợp kim nhôm, có trọng lượng khác nhau để trưng bày trong nhà hoặc ngoài trời.
    • Kích thước standee cuốn (0,8 x 2m): Loại standee này thường được dùng để treo poster lớn, phù hợp với không gian rộng, trưng bày nhiều sản phẩm, có thể để trong nhà hoặc ngoài trời với trọng lượng khác nhau như: 1,2kg; 1,5kg; 2,2kg; 2,5kg;...
    • Kích thước standee cuốn phi tiêu chuẩn (0,85 x 2m; 0,95 x 2m; 1,2 x 2m): Loại standee này có chất liệu giống như loại standee thông dụng, điều chỉnh được kích thước và chân đế bằng sợi thép uốn vòng.
    • Kích thước standee cuốn treo 2 mặt poster: Standee cuốn treo 2 mặt poster gồm 2 loại (đế to bản và đế nhỏ bản), được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Chân đế làm từ sợi thép uốn vòng, kiểu dáng hiện đại, bao đựng chuyên dụng cho poster hai mặt chắc chắn, giá thành tương đối cao.
    • Kích thước standee cuốn mini (khổ A3 hoặc A4): Đây là loại treo poster cuốn khổ nhỏ để bàn tiện dụng, khung được làm bằng nhựa tổng hợp hoặc hợp kim nhôm cao cấp.

    Standee cuốn có giá đỡ bằng hộp nhôm cao cấp, chân inox chắc chắn

    Standee cuốn có giá đỡ bằng hộp nhôm cao cấp, chân inox chắc chắn

    Kích thước của standee cuốn thông dụng là 0,6 x 1,6m và 0,8 x 1,8m

    Kích thước của standee cuốn thông dụng là 0,6 x 1,6m và 0,8 x 1,8m

    Kích cỡ standee để bàn

    Standee để bàn là một phiên bản thu nhỏ của standee thông thường với nhiều kích thước khác nhau như: 0,2 x 0,3m hoặc 0,3 x 0,4m.

    Trên đây là những thông tin cơ bản về cấu tạo và kích thước standee các loại. Hy vọng bạn đã biết thêm những thông tin hữu ích để chọn được loại standee phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu muốn làm standee trong nhà hoặc ngoài trời để quảng bá sản phẩm, Quảng Cáo Gia Huy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!

    Quảng Cáo Gia Huy - Địa chỉ thiết kế standee đẹp, chất lượng, giá rẻ

    Quảng Cáo Gia Huy - Địa chỉ thiết kế standee đẹp, chất lượng, giá rẻ

    >>> Xem thêm: Mẫu biển số nhà đẹp

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook