Làm bảng hiệu quảng cáo Quận Bình Thạnh | Biển quảng cáo giá rẻ đẹp

Làm bảng hiệu quảng cáo Quận Bình Thạnh | Biển quảng cáo giá rẻ đẹp
Ngày đăng: 21/01/2021 10:54 PM

    Công ty TNHH MTV Quảng Cáo Gia Huy nhận thấy rằng nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo ở Quận Bình Thạnh hay thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng mạnh. Bởi vì nhu cầu phát triển kinh tế. Sự nhộn nhịp cho các nhu cầu giải trí sẽ tăng mạnh vì dân cư sẽ tập trung về nơi đây rất nhiều. Nơi đây sẽ hội tụ đủ các lĩnh vực từ giải trí, nhà ở cho đến phát triển kinh tế. Các cửa hàng sẽ tăng lên mạnh mẽ, có thể kể đến như: nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, Karaoke, Spa, tiệm tóc, cà phê….Do đó nhu cầu làm bảng hiệu Quận Bình Thạnh sẽ tăng lên đáng kể.

    THIẾT KẾ - THI CÔNG BẢNG HIỆU

    MẶT DỰNG ALU - BẢNG HIỆU CHỮ INOX - CHỮ MICA  - HỘP ĐÈN - ĐÈN LED - MÀN HÌNH LED

    BẢNG HIỆU BẠT HIFLEX - BẠT 3M - CẮT LASER KIM LOẠI - MICA - ALU - FORMAT

    Phone: 0974 495 868 (Mr Tuấn)

    Nắm bắt được cơ hội lớn đang mở ra, giahuyad đã chuẩn bị cho mình những yếu tố cần thiết như đưa ra các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với giá thành rẻ nhất. Các yếu tố về nhân sự, hệ thống máy móc phục vụ cho ngành quảng cáo đã được chúng tôi đầu tư lên đến hàng tỷ đồng. Nhằm đảm bảo cung cấp cho những khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo Quận Bình Thạnh sở hữu được một bảng hiệu như ý muốn. Đảm bảo về chất lượng mà giá cả thì phải chăng, đó là những gì mà giahuyad luôn hướng đến.

     

    Làm bảng hiệu Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    Khi chúng ta đi ra đường để đi làm, đi học, đi chơi thì bạn sẽ thấy điều gì cuốn hút bạn nhất? Có thể đó là những bảng hiệu Quận Bình Thạnh hoành tráng, đẹp mắt và chúng được đặt ở vị trí mặt tiền trước các cửa hàng, quán ăn, khách sạn, spa, cà phê…Có rất nhiều loại bảng hiệu với nhiều hình thức, chất liệu khác nhau. Ngoài ra, bảng hiệu cũng được đặt ở những vị trí riêng biệt, miễn sao đó là nơi dễ thu hút ánh nhìn của người đi đường. Tên thương hiệu, cửa hàng, địa điểm kinh doanh sẽ nhanh chóng được truyền tải đến nhiều người. Bảng hiệu quảng cáo Quận Bình Thạnh là hình thức Marketing thông minh và bất kì đơn vị hay người kinh doanh nào cũng phải làm với mong muốn sở hữu biển hiệu đẹp mắt.

    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị, công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu. Tuy nhiên không nhiều đơn vị có trình độ chuyên môn, có tay nghề cao để quý khách tin tưởng, sẽ có những đơn vị làm ăn thiếu uy tín, trách nhiệm gây ra nhiều hệ quả khó khăn cho người kinh doanh. Do đó, tìm hiểu và lựa chọn Công ty TNHH MTV Quảng cáo Gia Huy để làm bảng hiệu cho mình là giải pháp rất tối ưu.

     

    Bảng hiệu Mica nổi Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    Quý khách đã biết nhiều về vật liệu Mica? Mica là một loại nhựa tổng hợp được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm bảng hiệu hay trang trí nội thất. Lí do là Mica có nhiều màu sắc, dễ gia công và giá thành rẻ. Mica thường được sử dụng để làm chữ nổi gắn trên mặt dựng Alu ngoài trời.

    Mica là một trong số những loại biển hiệu chữ nổi bên cạnh những chất liệu phổ biến như: Alu, đồng, Inox… được gia công cắt CNC hay cắt Laser theo mẫu thiết kế.

    Đối với chữ nổi Led sẽ dùng chữ nổi Mica hay chữ Mica uốn thành hộp 3D rồi gắn đèn Led bên trong chữ, mặt sau thì dán Formex hay Alu để cố định rồi bắt vào tấm biển.

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

    bảng hiệc chữ mica

    Bảng hiệu Quận Bình Thạnh dùng chất liệu Mica làm chữ nổi có độ bền cao, ít chịu tác động của nhiệt độ môi trường nên nó được dùng nhiều vào các bộ chữ nổi có kích thước lớn, có thể dùng cho biển hiệu quảng cáo lớn hay đặt trên các tòa nhà cao tầng.

    Thông thường bảng hiệu chữ Mica sẽ chưa được tối ưu về mặt Marketing vào buổi tối. Để tuyệt vời hơn thì người ta kết hợp với đèn Led theo hình thức đi dây đèn Led bên trong chữ rồi dán Formex hoặc Alu cố định sẽ không bị thấm nước vào đèn Led, vì vậy mà bộ chữ nổi đèn Led sẽ có độ bền cao, không lo bị hư hỏng.

    Có thể bạn cần:

    Bảng hiệu chữ nổi Inox

    Mẫu bảng hiệu hộp đèn

    Bảng hiệu chữ nổi Mica sáng chân

    Những sản phẩm bảng hiệu Quận Bình Thạnh với chữ nổi hay chữ nổi đèn Led của giahuyad đảm bảo về mặt chất lượng và bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng. Trong quá trình sử dụng nếu co hư hỏng hay lỗi kĩ thuật thì chỉ cần quý khách liên hệ số hotline chúng tôi sẽ cho kỹ thuật đến kiểm tra ngay lập tức.

    Thi công mặt dựng Alu Chữ mica nổi Quận Bình Thạnh,Tp.HCM

    Thi công mặt dựng Alu là một hạng mục công trình phục vụ quảng cáo trang trí cho các dự án như khách sạn, nhà hàng, shop, ngân hàng, showroom…Hình thức này dùng phương pháp ốp tấm Alu nhôm vào tường để cho nó phủ kín bề mặt nhằm tăng vẻ đẹp, tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho dự án kinh doanh. Khi quý khách mong muốn có một giải pháp phục vụ cho việc kinh doanh thông qua việc sửa chữa, trang trí lại vị trí kinh doanh cả nội thất và ngoại thất. Hãy cân nhắc việc thi công ốp mặt dựng Alu vì nó rất thiết thực và chi phí hợp lý. Hiệu quả mang lại về sự sang trọng và bền bỉ với thời gian đã được khẳng định. Có thể nói ốp mặt dựng Alu là hình thức làm bảng hiệu quảng cáo rất được ưa chuộng.

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu alu chữ nổi đẹp

    Tấm Alu có độ dày trong khoảng từ 2mm đến 5mm tùy theo khách hạng lựa chọn

    Độ phủ nhôm dao động từ 0.07mm – 0.1mm – 0.12 mm – 0.18mm – 0.20mm…

    Lớp sơn PE dùng trong nhà độ bền gần 10 năm được bảo hành

    Lớp sơn PVDF dùng cho loại chuyên dụng ngoài trời từ 10 đến 15 năm được bảo hành.

    Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng của khách hàng mà Cty Quảng cáo Gia Huy sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn một thương hiệu phù hợp nhất. Phổ biến có thể kể đến như: Vertu, Trieuchen, Alcorest, Tac, Alcotop…

    Bảng hiệu chữ nổi Inox & Mica Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    Công ty TNHH MTV Quảng cáo Gia Huy chuyên gia công làm chữ nổi Inox, làm bảng hiệu quảng cáo Thành phố THCM chuyên nghiệp và uy tín. Kinh nghiệm lâu năm kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại đã giúp chúng tôi tạo ra nhiều sản phẩm bảng hiệu chữ Inox đẹp cho nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp…

    Thông thường loại bảng hiệu này dùng các sản phẩm chữ nổi như sau: chữ nổi Inox vàng, chữ nổi Inox trắng xước, chữ nổi Inox trắng…Các chữ nôi Inox này không đứng một mình mà kèm theo các loại đèn Led siêu sáng, đèn Neonsign, chữ nổi Inox gắn đèn Led, nhằm làm nổi bật chữ Inox trong điều kiện buổi tối. Như vậy sẽ gia tăng sự chú ý của người đi đường và tăng cường chiến dịch Marketing vào ban đêm.

    bảng hiệu chữ nổi inox

    bảng hiệu thủ đức

    Để hoàn thành bộ chữ nổi phải trải qua nhiều công đoạn, trong đó cắt Laser kết hợp với các máy móc thiết bị khác sẽ giúp tăng cường độ chính xác, tạo ra đường cắt sắc nét và đẹp.

    Như đã đề cập ở trên, làm bảng hiệu ngoài chữ nổi Inox thì còn có nhiều loại chữ nổi khác như: bảng hiệu chữ nổi Mica, chữ nổi Inox mặt Mica…Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng biệt. Dựa vào ngân sách và nhu càu mà quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất.

    bảng hiệu chữ inox thủ đức

    biển hiệu chữ inox thủ đức

    Bảng hiệu màn hình Led matrix Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    Có thể quý khách chưa biết LED là từ viết tắt của “Light Emitting Diode” hay còn gọi là Diot phát quang, có nghĩa là các Diot có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. LED có điểm giống Diot là được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại P ghép với một khối bán dẫn loại N, nó cũng tương tự như bóng đèn tròng bình thường nhưng không có dây tóc ở giữa. Đèn LED tạo ra nhiều ánh sáng hơn, tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị chiếu sáng khác.

    Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo Quận Bình Thạnh với biển quảng cáo đèn Led cũng được sử dụng phổ biến. Bảng hiệu đèn Led được làm từ nhiều chiếc đèn Led gắn xung quanh bảng quảng cáo, với màu sắc đa dạng và chất liệu khác nhau. Chi phí của bảng hiệu đèn Led có thể cao hơn một số loại hình quảng cáo khác nhưng hiệu quả của nó mang lại cao hơn rất nhiều.

    bảng hiệu đèn led chạy chữ

     

    Bảng hiệu Led Vẫy Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    Công ty Quảng cáo Gia Huy là đơn vị chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt tận nơi các loại biển quảng cáo đèn Led như: biển Led vẫy, biển Led điện tử, biển Led ma trận, biển led full Color, màn hình led…Nhân viên sản xuất có trình độ chuyên môn, luôn tận tình với công việc với mong muốn đáp ứng tốt những yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Dịch vụ làm bảng biển hiệu quảng cáo Giahuyad cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng từ khách hàng nhỏ lẻ cho đến khách hàng lẻ.

    Làm bảng hiệu ăn mòn Công ty bảng số nhà

    Để có thể ăn mòn được tấm inox theo ý mình muốn bạn cần phải trải qua những công đoạn phức tạp như pha hoá chất để có thể ăn mòn vào kim loại, khi kim loại bị ăn mòn sâu vào tạo thành những vùng trũng, chúng ta có thể đổ sơn theo màu và đợi khi sơn được khô là sản phẩm đã hoàn thành. Xin giới thiệu đến quý khách một mẫu sơn hấp nhiệt mới trên thị trường, cũng được đổ sơn như cách sơn thông thường nhưng sơn hấp nhiệt phải trải qua một công đoạn khó khăn hơn là, đưa vào lò hấp nhiệt với nhiệt độ cao để sơn khô cứng lại, ưu điểm của sơn hấp nhiệt là độ bền màu cao hơn, đẹp hơn.

    Làm bảng hiệu ăn mòn kim loại Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    Vật liệu bảng hiệu ăn mòn thường được dùng bằng chất liệu inox 304 và 201

    + inox 304 thường có độ bền tốt hơn inox 201 vì mẫu 304 không bị han rỉ như mẫu inox cùng loại khác.

    + inox 304 thường được sử dụng với một số màu như: vàng bóng, vàng xước, trắng bóng, trắng xước còn những màu khác thường ít được sử dụng hơn.

     

    Làm sao để phân biệt được hai mẫu inox 304 và 201 nhanh nhất

    Với những đơn vị thu mua inox vụn với số lượng nhiều, họ thường mang theo dung dịch để kiểm tra, còn với những người không có chuyên môn mình chỉ cho bạn 1 cách rất đơn giản mà hiệu qua tức thì, đối với mẫu inox 304 thì không bị han rỉ do tác động của môi trường vì không mang trong vật liệu kim loại nặng như sắt, mà đến đây bạn cũng phát hiện ra chút ý tưởng nho nhỏ như lấy nam châm để thử là phương pháp nhanh nhất rồi đấy, với những mẫu inox 304 thì không thể hút được bằng nam châm và với mẫu inox 201 thì hoàn toàn bị hút vào tuy không quá mạnh hoàn toàn như sắt.

    Bảng hiệu quảng cáo Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    Có thể khẳng định rằng sự phát triển Thành phố Hồ Chí Minh đã gia tăng nhu cầu sử dụng bảng hiệu quảng cáo vì nền kinh tế đăng tăng mạnh tại nơi đây. Khi làm bảng hiệu đẹp thì các đơn vị hay người kinh doanh sẽ thu hút được sự quan tâm của người đi đường, của khách hàng nhiều hơn. Chúng làm tăng sự tò mò làm khách hàng sẽ dành thời gian tìm hiểu dịch vụ hay sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Qua đó giúp tăng doanh số bán hàng và doanh thu tăng vọt.

    Bảng hiệu quảng cáo Quận Bình Thạnh là giải pháp dễ dàng nhất để tiếp cận khách hàng. Giúp họ dễ theo dõi và nắm bắt thông tin khi đi ngoài đường. Trên biển hiệu chúng ta có thể làm nổi bật những thông điệp, những thông tin cần thiết để quảng bá tới khách hàng. Không những vậy, việc có được một bảng hiệu đẹp còn nâng cao tính chuyên nghiệp của mỗi cửa hàng kinh doanh.

    Rất nhiều cơ quan, công ty, doanh nghiệp, cửa hàng đang có nhu cầu sử dụng biển hiệu để quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu và truyền tải những thông tin, nội dung cần thiết đến khách hàng, đến người đi đường. Do vậy nhiều công ty làm bảng hiệu đã ra đời để đáp ứng những nhu cầu trên.

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook