Làm logo bảng hiệu, chữ nổi Mica | 100+ Mẫu bảng hiệu logo đẹp

Làm logo bảng hiệu, chữ nổi Mica | 100+ Mẫu bảng hiệu logo đẹp
Ngày đăng: 15/02/2023 09:22 AM

    Logo bảng hiệu là thứ mà khách hàng nhận biết thương hiệu đầu tiên. Do đó, bảng hiệu logo luôn là điều mà các doanh nghiệp chú trọng, để tạo được một logo bảng hiệu riêng cho doanh nghiệp mà không đụng hàng đồng thời phù hợp lợi ích kinh tế là một điều mà bạn đang quan tâm. Cùng đọc xem những nguyên tắc để làm logo bảng hiệu đẹp và các vật liệu nào phù hợp làm bảng hiệu logo nhé!

    Mẫu logo bảng hiệu chữ nổi ngành làm đẹp 

    Mẫu logo bảng hiệu chữ nổi ngành làm đẹp 

    Các tiêu chuẩn đánh giá logo bảng hiệu 

    Để nhận xét được các bảng hiệu logo có đẹp, đạt tiêu chuẩn hay không cần dựa vào các tiêu chí sau. 

    Mẫu thiết kế bảng hiệu bảng hiệu logo

    Mẫu thiết kế là một bản vẽ phác thảo dựa trên nội dung quảng cáo và ý tưởng sáng tạo nhằm để làm logo bảng hiệu. Vậy mẫu thiết kế bảng hiệu logo như thế nào là đẹp, phù hợp? Đó là những mẫu thiết kế có font chữ hợp lý, kích thước hình ảnh hợp lý, màu sắc tạo cảm giác hài hòa với logo hình ảnh của doanh nghiệp 

    Logo bảng hiệu của ngành coffee

    Logo bảng hiệu của ngành coffee

    Loại bảng hiệu logo phù hợp với ngành nghề mà doanh nghiệp kinh doanh

    Tùy thuộc vào ngành nghề mà lựa chọn loại bảng hiệu phù hợp. Mỗi loại bảng hiệu sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Đồng thời mỗi loại logo bảng hiệu sẽ có tính năng khác nhau nhằm phục cho các ngành nghề khác nhau. Nếu chọn loại logo bảng hiệu không phù hợp sẽ khiến hình ảnh doanh nghiệp bị ảnh hưởng. 

    Mẫu logo bảng hiệu của salon làm tóc 

    Mẫu logo bảng hiệu của salon làm tóc 

    Chất liệu dùng để làm logo bảng hiệu

    Chất liệu để tạo nên logo bảng hiệu là yếu tố quan trọng để đánh giá sự bền chắc của thành phẩm khi tạo ra trước những tác nhân của môi trường. Không chỉ vậy, bạn còn cần xem xét đến vị trí đặt bảng hiệu quảng cáo để chọn nguyên vật liệu làm logo bảng hiệu phù hợp. 

    Chất liệu làm các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là gì?

    Chất liệu làm các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là gì?

    Ví dụ như vị trí đặt bảng hiệu logo là ở ngoài trời và không có vật che chắn thì không nên chọn chất liệu là bạt Hiflex, chất liệu này sẽ nhanh xuống cấp do tác động của thời tiết. Mà chúng ta có thể thay thế bằng một số vật liệu như Inox, Tôn, Gỗ, Alumiun, Mica, Decal,…

    Nguyên tắc lắp đặt logo bảng hiệu đẹp

    Có những nguyên tắc khi lắp đặt logo bảng hiệu do từng địa phương, khu vực đặt ra do đó bạn cần lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín sẽ tư vấn cho bạn để có những logo bảng hiệu phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn nhưng không vi phạm nguyên tắc tại địa phương đó. 

    Thiết kế bảng hiệu logo đẹp mang phong cách độc lạ, phá cách

    Tuy rằng những logo bảng hiệu được thiết kế theo phong cách độc lạ sẽ ít được thấy nhưng nhìn chung vẫn sẽ có những ý tưởng mang phong cách độc lạ sẽ thu hút người nhìn. Phong cách độc lạ này thường phụ thuộc chủ yếu vào ý tưởng và người thiết kế. 

    Mẫu logo bảng hiệu theo phong cách vintage 

    Mẫu logo bảng hiệu theo phong cách vintage 

    Chọn đơn vị thiết kế và làm logo bảng hiệu chuyên nghiệp và uy tín

    Để có được một bảng hiệu logo như mong muốn bạn cần lựa chọn một đơn vị uy tín để thiết kế và thi công logo bảng hiệu cho mình. Một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn sự tư vấn đúng đắn và phù hợp đồng thời sẽ đảm bảo được chất lượng của logo bảng hiệu của bạn và có cung cấp bảo hành sản phẩm. 

    Đơn vị thiết kế và thi công uy tín 

    Đơn vị thiết kế và thi công uy tín 

    Các loại bảng hiệu logo theo chất liệu

    Để làm nên một bảng hiệu logo phù hợp với nhu cầu của bạn và đẹp thì cần lựa chọn vật liệu thích hợp do đó bạn cần tìm hiểu một số thông tin cơ bản của các loại vật liệu sau. 

    Bảng hiệu bằng chất liệu Hiflex

    Bảng hiệu logo làm bằng chất liệu Hiflex sẽ có được kết cấu khung bằng sắt và có gắng đèn bên trong. Bề mặt bên ngoài dùng bạt Hiflex căng đều nhìn khá chắc chắn. Thông thường loại logo bảng hiệu làm bằng chất liệu này, thường được dùng ở các nhà hàng, khách sạn, cửa tiệm kinh doanh,...

    Bảng hiệu logo chất liệu Hiflex

    Bảng hiệu logo chất liệu Hiflex

    Bảng hiệu chất liệu Hiflex dán decal

    Bảng hiệu chất liệu Hiflex thường sẽ dùng loại bạt hiflex căng trên khung sắt có hình dạng (tùy vào yêu cầu) có chiều dài 20 - 30. Người ta sẽ dán decal lên bảng Hiflex này để làm logo bảng hiệu đẹp hơn, gây chú ý hơn loại bảng hiệu chỉ sử dụng chất hiệu Hiflex bình thường. Thông thường, người ta dùng loại logo bảng hiệu này cho các nhà phân phối, đại lý,... 

    Bảng hiệu chất liệu Hiflex dán decal của Saigon Petro

    Bảng hiệu chất liệu Hiflex dán decal của Saigon Petro

    Chất liệu bảng tôn dán decal

    Loại chất liệu bằng tôn dán decal ngoài việc tráng 1 lớp keo sẵn còn có thêm một lớp giấy bảo vệ nhằm để khi in mực có độ bám tốt hơn. Do vậy lúc sử dụng bạn chỉ cần bóc lớp giấy bảo vệ ấy ra là được. Loại bảng hiệu logo dùng chất liệu này thiết kế thì thông thường sẽ dùng có các công ty chứng khoán, công ty giáo dục, ngân hàng,... 

    Bảng hiệu logo tôn dán decal 

    Bảng hiệu logo tôn dán decal 

    Bảng hiệu bằng inox

    Bảng hiệu công ty bằng chất liệu inox

    Bảng hiệu công ty bằng chất liệu inox

    Làm bảng hiệu inox dựa trên việc dùng hoá chất để phá huỷ mặt chữ inox CNC. Làm bảng hiệu inox có thể cho ra thông tin, hình ảnh quảng cáo giống tuyệt đối với thiết kế trên máy vi tính. Bảng hiệu inox thường được dùng khi thiết kế bảng hiệu doanh nghiệp, cửa hàng, văn phòng hoặc địa điểm. 

    Bảng hiệu làm chữ nổi mica

    Làm bảng hiệu chữ nổi mica còn có lợi thế là làm tăng hình ảnh thương hiệu. Bảng hiệu mica có thể cắt laser theo kích thước, tỉ lệ dập nổi 1/10 chiều cao chữ và đáy chữ thường Aluminum, Format,... phản quang tốt. 

    Làm bảng hiệu chữ nổi hay được dùng trong những shop thời trang, giày dép, các khu phòng ở khách sạn, công sở,...  

    Bảng hiệu chữ nổi bằng mica đẹp 

    Bảng hiệu chữ nổi bằng mica đẹp 

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

    Bảng hiệu làm chữ nổi inox

    Đối Với bảng hiệu chữ nổi inox có ưu thế là tính bền cao. Các góc thép không gỉ sắc nét và phù hợp lắp ngoài trời. Chữ nổi inox có những đặc tính trên rất phù hợp với nhiều cửa hàng đá quý và nữ trang, cơ sở thẩm mỹ, shop hoa, spa, trong việc làm bảng hiệu,...

    Bảng hiệu chữ nổi bằng inox tạo cảm giác sang trọng 

    Bảng hiệu chữ nổi bằng inox tạo cảm giác sang trọng 

    Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để tạo nên một logo bảng hiệu cho doanh nghiệp của mình hoặc có chăng bạn sẽ biết được nên lựa vật liệu nào để làm logo bảng hiệu của doanh nghiệp. 

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu alu chữ nổi đẹp

    Tuy nhiên, đó chỉ mới là thông tin chung và chưa đủ chi tiết về logo bảng hiệu. Do vậy bạn cần có một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín. Đến với Quảng Cáo Gia Huy bạn sẽ được tư vấn chi tiết và tận tình để giúp bạn chọn ra chất liệu phù hợp cùng mẫu thiết kế logo bảng hiệu như mong muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau. 

    Quảng Cáo Gia Huy chuyên thi công lắp đặt logo bảng hiệu  

    Quảng Cáo Gia Huy chuyên thi công lắp đặt logo bảng hiệu  

    LIÊN HỆ DỊCH VỤ:

    CÔNG TY TNHH MTV QUANG CAO GIA HUY

    Địa chỉ: 204/9 Quốc Lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

    Hotline: 0987 118 979 - 0974 495 868

    Email: info@giahuyad.com - info.giahuyad@gmail.com

    Website: www.giahuyad.com - www.quangcaogiahuy.v

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook