150+ Mẫu bảng hiệu barber shop đẹp, độc lạ nhất 2022

150+ Mẫu bảng hiệu barber shop đẹp, độc lạ nhất 2022
Ngày đăng: 03/03/2022 10:42 AM

    Bạn đang có nhu cầu mở tiệm cắt tóc nam và muốn tham khảo những mẫu bảng hiệu barber shop, bảng hiệu cắt tóc nam đẹp với kiểu dáng độc lạ thì hãy đọc ngay bài viết này. Quảng Cáo Gia Huy sẽ giới thiệu những mẫu bảng hiệu tóc đẹp nhất, mới nhất trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay nhé!

    Bảng hiệu hớt tóc nam Chí Barber

    Bảng hiệu hớt tóc nam Chí Barber

    Barber shop là gì?

    Barber shop thực chất là salon, tiệm cắt tóc và tạo mẫu tóc dành riêng cho nam giới. Barber shop là cái tên được sử dụng phổ biến ở các nước châu Âu, đặc biệt là ở các quốc gia như Anh, Mỹ, Hà Lan,...

    Đến với barber shop, bạn không chỉ cắt tóc, làm tóc, sở hữu một kiểu tóc ưng ý mà còn được thư giãn, xả stress, giải tỏa những áp lực và mệt mỏi trong cuộc sống với không gian thoải mái, mát mẻ, nhân viên chuyên nghiệp. Cho nên, mô hình cắt tóc nam, barber shop xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Điều này cũng kéo theo nhu cầu làm bảng hiệu barber shop ngày càng tăng.

    Tại sao cần phải làm bảng hiệu barber shop?

    Bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào cũng cần phải có bảng hiệu, barber shop cũng vậy. Bởi vì nó mang lại rất nhiều lợi ích. Cụ thể như:

    • Giới thiệu dịch vụ và thương hiệu đến khách hàng.
    • Thể hiện sự chuyên nghiệp cho tiệm cắt tóc của bạn.
    • Bảng hiệu barber shop, bảng hiệu tóc nam đẹp giúp tạo ấn tượng cho khách hàng khi nhìn vào mặt tiền của tiệm. Đồng thời còn giúp khách hàng tin tưởng vào dịch vụ.
    • Tạo điểm nhấn nổi bật và khác biệt so với các đối thủ.
    • Làm bảng hiệu barber shop còn giúp tiết kiệm ngân sách Marketing tối đa.

    Với những lợi ích này, bạn có thể thấy rằng việc làm bảng hiệu barber shop góp phần nâng tầm thương hiệu cho tiệm cắt tóc của mình, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và lợi nhuận cũng tăng cao.

    Bảng hiệu Than Barber Shop cắt tóc nam

    Bảng hiệu Than Barber Shop cắt tóc nam

    Bảng hiệu barber được làm từ chất liệu gì?

    Tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo được gia công với nhiều chất liệu khác nhau như Alu, mica, inox,... mỗi chất liệu đều có những đặc tính riêng. Chất liệu được sử dụng để làm bảng hiệu barber shop cắt tóc nam chủ yếu là:

    Đây là những chất liệu sang trọng và thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ làm đẹp. Khi làm bảng hiệu cắt tóc nam bằng các chất liệu này sẽ mang lại hiệu quả quảng cáo rất cao.

    Những mẫu bảng hiệu tóc đẹp, bảng hiệu barber shop đẹp

    Bảng hiệu tóc đẹp, bảng hiệu barber shop đẹp có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Để tăng hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng, tăng lợi nhuận của cửa tiệm thì bạn phải tìm cho mình một mẫu bảng hiệu barber shop, bảng hiệu tóc nam đẹp và phù hợp với phong cách salon. Dưới đây là những mẫu bảng hiệu tóc đẹp bạn có thể tham khảo.

    Mẫu bảng hiệu barber Alu chữ nổi mica 

    Chất liệu Alu bề mặt có độ bóng vừa phải, màu sắc đa dạng lên đến 30 màu mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có độ cứng cáp, không sợ gỉ sét do mưa, nắng thất thường nên được chọn làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

    Bảng hiệu Alu chữ nổi mica barber shop

    Bảng hiệu Alu chữ nổi mica barber shop

    Bảng hiệu cắt tóc nam và nail mặt dựng Alu chữ nổi mica L.E.M

    Bảng hiệu cắt tóc nam và nail mặt dựng Alu chữ nổi mica L.E.M

    Bảng hiệu barber shop Alu chữ nổi mica Hiệp Gà

    Bảng hiệu barber shop Alu chữ nổi mica Hiệp Gà

    Bảng hiệu tóc nam Alu chữ nổi mica Đạt Hugo

    Bảng hiệu tóc nam Alu chữ nổi mica Đạt Hugo

    Mẫu bảng hiệu hớt tóc nam mặt dựng Alu đèn LED

    Bảng hiệu barber gắn đèn LED được sử dụng rất phổ biến trong đời sống và nhiều lĩnh vực khác, trong đó có ngành dịch vụ làm đẹp. Loại bảng hiệu đèn LED này có ưu điểm nổi bật là màu sắc bắt mắt, lấp lánh kể cả ban ngày và ban đêm giúp thu hút khách nhanh chóng và hiệu quả.

    Bảng hiệu cắt tóc nam mặt dựng Alu chữ nổi đèn LED Minh Hiếu

    Bảng hiệu cắt tóc nam mặt dựng Alu chữ nổi đèn LED Minh Hiếu

    Bảng hiệu salon tóc mặt dựng Alu đèn LED Boy Barbershop 2

    Bảng hiệu salon tóc mặt dựng Alu đèn LED Boy Barbershop 2 

    Bảng hiệu cắt tóc nam đèn LED Vương Barber Shop

    Bảng hiệu cắt tóc nam đèn LED Vương Barber Shop

    Mẫu biển cắt tóc nam tôn sóng

    Biển cắt tóc nam tôn sóng được dùng làm nền cho bảng hiệu barber khá nhiều vì nó tạo sự độc đáo, mới lạ. Bảng hiệu này được lựa chọn khá phổ biến vì giá rẻ, độ bền cao, tuổi thọ lên tới 50 năm nếu được chăm sóc kỹ càng.

    Bảng hiệu barber shop tôn sóng của Boy

    Bảng hiệu barber shop tôn sóng của Boy

    Biển hiệu barber shop chuyên tóc nam Quốc

    Biển hiệu barber shop chuyên tóc nam T.P

    Bảng hiệu cắt tóc nam tôn sóng của T.U Barber

    Bảng hiệu cắt tóc nam tôn sóng của T.U Barber

    Mẫu bảng hiệu cắt tóc nam chữ inox mạ vàng

    Inox được đánh giá là chất liệu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: bề mặt sáng bóng, láng mịn, dễ tạo hình từ hình dáng mềm mại đến góc cạnh, giúp tạo nên tấm bảng hiệu quảng cáo đẹp, ấn tượng. Do đó, bảng hiệu cắt tóc nam chữ inox mạ vàng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong những mẫu bảng hiệu barber shop.

    Bảng hiệu tóc nam chữ inox Asia

    Bảng hiệu tóc nam chữ inox Asia

    Bảng hiệu barber shop chữ inox vàng, mặt dựng Alu

    Bảng hiệu barber shop chữ inox vàng, mặt dựng Alu

    Mẫu bảng hiệu salon tóc hộp đèn

    Bảng hiệu hộp đèn cho salon là mẫu bảng hiệu được nhiều tiệm cắt tóc có quy mô nhỏ lựa chọn vì thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, giá rẻ, giúp tiết kiệm diện tích và chi phí thi công. 

    Tuy có kích thước nhỏ nhưng bảng hiệu này vẫn tạo sự chú ý, thu hút người nhìn thông qua hiệu ứng đèn LED nhấp nháy với nhiều màu sắc nổi bật.

    Bảng hiệu salon cắt tóc nam của Quốc

    Bảng hiệu salon cắt tóc nam của Quốc

    Bảng hiệu hớt tóc nam hộp đèn LED Nguyễn Dũng

    Bảng hiệu hớt tóc nam hộp đèn LED Nguyễn Dũng

    >>> Tham khảo thêm:

    Lưu ý khi làm bảng hiệu barber shop, bảng hiệu salon tóc nam

    Trước khi làm bảng hiệu barber shop hay bảng hiệu salon tóc nam, bạn cần lưu ý những điều sau:

    Nội dung bảng hiệu

    Đây là phần cực kỳ quan trọng của bảng hiệu. Nội dung bảng hiệu salon cần có đầy đủ tên tiệm salon, dịch vụ, logo, thông tin liên lạc, địa chỉ, số điện thoại, Facebook, Zalo,...

    Nội dung bảng hiệu nên thể hiện sao cho đầy đủ, ngắn gọn, dễ nhớ, tránh dùng những từ khóa mang ý nghĩa tiêu cực và đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn.

    Chất liệu bảng hiệu

    Chất liệu cũng góp phần làm nên thương hiệu của cửa tiệm tóc, cho nên khi làm bảng hiệu barber shop, bạn nên chọn những chất liệu như: Alu, mica, tôn sóng,... vì có độ bền cao, khả năng chống gỉ tốt, không bị hư hại khi lắp đặt ngoài trời. Bạn nên hạn chế chọn chất liệu bạt Hiflex để làm bảng hiệu vì không có tính thẩm mỹ cao, không tạo được sự chuyên nghiệp cho cửa tiệm.

    Màu sắc bảng hiệu

    Màu chủ đạo của bảng hiệu cắt tóc nam đa phần là màu đen hoặc nâu. Bạn muốn tạo sự nổi bật, điểm nhấn để gây sự chú ý của người đi đường thì có thể phá cách, kết hợp với những màu có tông sáng như vàng, đỏ, xanh da trời. 

    Kích thước bảng hiệu

    Khi đặt làm bảng hiệu quảng cáo cho tiệm tóc thì bạn cần chú ý đến kích thước. Bởi kích thước ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của cửa tiệm và chi phí gia công. 

    Mặt khác, một số địa phương còn có quy định riêng về kích thước bảng hiệu, cho nên bạn cần tìm hiểu trước khi gia công để không tốn thời gian sửa chữa, thay đổi.

    Địa chỉ làm bảng hiệu uy tín

    Để có bảng hiệu barber shop đẹp, thu hút sự chú ý của khách hàng thì phải chọn địa chỉ làm bảng hiệu uy tín, chuyên nghiệp. Với sự xuất hiện của nhiều đơn vị nhận thiết kế, thi công bảng hiệu trên thị trường, rất khó để bạn biết được đâu là đơn vị uy tín khiến bạn an tâm khi đặt làm bảng hiệu. Vậy thì hãy đến với Quảng Cáo Gia Huy!

    Địa chỉ làm bảng hiệu barber đẹp, uy tín

    Địa chỉ làm bảng hiệu barber đẹp, uy tín

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công cực kỳ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn những tấm biển quảng cáo đẹp và chất lượng cao.

    Ngoài ra, Quảng Cáo Gia Huy còn cam kết: thi công bảng hiệu đúng tiến độ, thời gian bảo hành dài hạn, báo giá tốt nhất thị trường, miễn phí tư vấn, lắp đặt,...

    >>> Xem them: Làm bảng hiệu alu chữ nổi đẹp

    Trên đây là những mẫu bảng hiệu barber shop, bảng hiệu cắt tóc nam đẹp và những lưu ý mà Quảng Cáo Gia Huy vừa chia sẻ đến bạn. Nếu có vấn đề gì thắc mắc cần được trao đổi về thiết kế, thi công bảng hiệu salon, cắt tóc nam thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được nhân viên hỗ trợ và phục vụ bạn chu đáo.

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook