100+ Mẫu bảng hiệu mắt kính đẹp, giá rẻ ai cũng thích

100+ Mẫu bảng hiệu mắt kính đẹp, giá rẻ ai cũng thích
Ngày đăng: 15/02/2023 09:08 AM

     

    Bảng hiệu mắt kính là bộ mặt của cửa hàng, thương hiệu của bạn. Khách hàng sẽ bị thu hút bởi ấn thưởng đầu tiên do đó, bảng hiệu mắt kính của bạn cần phải đẹp và sang trọng mới có thể thu hút được nhiều khách hàng. Dưới đây là tổng hợp các mẫu bảng hiệu mắt kính đẹp, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng của mình. 

    Mẫu thiết kế bảng hiệu mắt kính 3D

    Mẫu thiết kế bảng hiệu mắt kính 3D

    Các loại bảng hiệu mắt kính 

    Việc làm bảng hiệu mắt kính không khác mấy số với bảng hiệu làm cho các ngành khác. Làm bảng hiệu mắt kính cần làm nổi bật tự mắt kính để thu hút khách hàng và làm nổi bật không gian cửa hàng. Để làm được bảng hiệu mắt kính bạn cần tìm hiệu các loại bảng hiệu mắt kính sau. 

    Bảng hiệu mắt kính alu

    Bảng hiệu mắt kính thông thường sẽ được làm bằng vật liệu alu. Vì chất liệu alu có độ bền cao, bề mặt sáng, do đó chất liệu này thường được ưu tiên dùng làm bảng hiệu mắt kính. 

    Mặt dựng alu được làm từ hợp kim nhôm, nhựa tổng hợp không chỉ vậy bề mặt của mặt dựng alu được được sơn tĩnh nên bề mặt của chất liệu alu luôn sáng bóng và sang trọng. Đồng thời, chất liệu alu có những ưu điểm như nhẹ, bền và dễ uốn nén rất phù hợp với những công trình ở trên cao, chất liệu alu có thể chống lại những tác động của thời tiết nắng, mưa, bão,... 

    Muốn nâng cao giá trị thương hiệu và tăng cao doanh thu bạn có thể sử dụng bảng hiệu mắt kính làm bằng chất liệu alu kết hợp với chữ nổi có đèn sáng, đảm bảo thu hút ánh nhìn của khách hàng và tạo ấn tượng về cửa hàng, thương hiệu của bạn.

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu alu chữ nổi đẹp

    Bảng hiệu mắt kính làm bằng chất liệu alu 

    Bảng hiệu mắt kính làm bằng chất liệu alu 

    Bảng hiệu mắt kính hộp đèn

    Hiện nay, ngoài một số chất liệu để làm hộp đèn thì người ta chuộng sử dụng các loại chất liệu như bạt 3M, bạt không gân in UV để làm hộp đèn. Bảng hiệu mắt kính làm bằng hộp đèn như: bảng hiệu của ngân hàng, nhà thuốc, siêu thị,... 

    Loại bảng hiệu mắt kính bằng hộp đèn có ưu điểm như: ánh sáng nổi bật, có thể hiện rõ nội dung. Loại biển này không bị giới hạn nội dung nhất định như các loại bảng hiệu khác. Không chỉ vậy bảng hiệu mắt kính hộp đèn mang đến cảm giác sang trọng hơn nếu thiết kế tinh giản nội dung sẽ nâng tầm giá trị của thương hiệu, cửa hàng. 

    Bảng hiệu LED ma trận

    Đối với mô hình kinh doanh này thì bảng hiệu mắt kính dạng đèn LED ma trận là điều cần thiết. Bảng LED ma trận sẽ giúp cửa hàng, doanh nghiệp của bạn đưa những thông tin về chương trình khuyến mãi hoặc chạy những chương trình marketing hay đưa ra giá sản phẩm loại mới đến với người tiêu dùng, làm tăng lượt tiếp cận từng những người đi đường (khách hàng tiềm năng của cửa hàng, thương hiệu của bạn).

    Các loại bảng hiệu mắt kính chữ nổi 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chữ khác nhau, tuy nhiên để gây ấn tượng tốt hơn đối với ánh nhìn của khách hàng thì sử dụng 3 loại chữ chính phù hợp với mô hình kinh doanh này.

    Chữ inox đèn LED hắt chân

    Bảng hiệu chữ inox này hiện nay khá được ưa chuộng vì loại bảng hiệu có những ưu điểm như: màu sắc ấn tượng, mẫu mã đa dạng, có độ bền cao, có khả năng chống chịu tốt với những tác động của môi trường và thời gian thiết kế nhanh, chi phí sản xuất hợp lý. Nếu loại bảng hiệu mắt kính chữ inox này kết hợp cùng chữ mica sáng thì về mặt tổng thể sẽ tạo nên cảm giác sang trọng đồng thời tăng độ thu hút khách hàng. 

    Sản phẩm có độ bền cao thích hợp làm bảng hiệu mắt kính

    Sản phẩm có độ bền cao thích hợp làm bảng hiệu mắt kính

    Chữ inox mặt mica

    Chữ inox mặt mica là loại biển hiệu cao cấp vì có nhiều lớp vật liệu và có kết hợp với đèn LED tạo nên hiệu ứng hút mắt đối tượng khách hàng. Với loại bảng hiệu mắt kính dạng chữ inox mặt mica này có nhiều loại nhưng nổi bật nhất là loại lọng viền. 

    Bảng hiệu này có những ưu điểm như: chữ luôn nổi bật dù điều kiện thời tiết có xấu, có độ bền cao, dễ thay thế, sửa chữa khi có trục trặc, có nhiều màu trong một chữ. Đây cũng là loại chữ được ưu ái khi thiết kế bảng hiệu mắt kính. 

    Kết hợp giữa chân inox và mặt mi ca cùng đèn LED hắt sáng 

    Kết hợp giữa chân inox và mặt mi ca cùng đèn LED hắt sáng 

    Chữ nổi LED ruồi mặt

    Khi đi trên những con đường vào buổi tối chắc hẳn bạn đã nhiều lần nhìn thấy bảng hiệu có đèn từ những dấu chấm trên chữ của bảng hiệu đó. Đó là bảng hiệu chữ nổi LED ruồi mặt. Loại bảng hiệu này có nhiều ưu điểm như: có thể tiết kiệm điện năng, có tính thẩm mỹ, đa dạng về màu sắc, do đó rất dễ hút mắt khách hàng nên khá được ưa chuộng. 

    Như bạn đã thấy các loại bảng hiệu mắt kính khi thi công luôn phải đảm bảo các yếu tố như bền với mọi tác động của môi trường hay có tính thẩm mỹ cao hoặc cần phải hút mắt đối tượng khách hàng và việc lựa chọn một biển hiệu mắt kính phù hợp với yêu cầu cũng như túi tiền của bạn là điều khó. Do đó, ở bài viết này chúng tôi đã liệt kê ra một số mẫu hiệu mắt kính cho bạn tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới. 

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

    Biển hiệu mắt kính thu hút vào ban đêm

    Biển hiệu mắt kính thu hút vào ban đêm

     

    Biển hiệu mắt kính Điện Biên Phủ nổi bật

    Biển hiệu mắt kính Điện Biên Phủ nổi bật

    Biển hiệu mắt kính Việt Long

    Biển hiệu mắt kính Việt Long

    Biển hiệu mắt kính Thanh Long sang trọng

    Biển hiệu mắt kính Thanh Long sang trọng

    Biển hiệu mắt kính An Tài

    Biển hiệu mắt kính An Tài

    Biển hiệu mắt kính Điện Biên Phủ nổi tiếng

    Biển hiệu mắt kính Điện Biên Phủ nổi tiếng

    Biển hiệu mắt kính được nhiều người lựa chọn

    Biển hiệu mắt kính được nhiều người lựa chọn

    Quảng Cáo Gia Huy chuyên thi công lắp đặt bảng hiệu mắt kính  

    Quảng Cáo Gia Huy chuyên thi công lắp đặt bảng hiệu mắt kính  

    LIÊN HỆ DỊCH VỤ:

    CÔNG TY TNHH MTV QUANG CAO GIA HUY

    Địa chỉ: 204/9 Quốc Lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

    Hotline: 0987 118 979 - 0974 495 868

    Email: info@giahuyad.com - info.giahuyad@gmail.com

    Website: www.giahuyad.com - www.quangcaogiahuy.v

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook