100+ mẫu biển hiệu nha khoa, phòng khám răng hàm mặt đẹp

100+ mẫu biển hiệu nha khoa, phòng khám răng hàm mặt đẹp
Ngày đăng: 26/01/2022 11:07 AM

    Bảng hiệu nha khoa được coi như “bộ mặt” của cả phòng khám, quyết định ấn tượng ban đầu trong mắt khách hàng đối với phòng khám của bạn như thế nào. Vì vậy, Quảng Cáo Gia Huy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về cách để lựa chọn chất liệu phù hợp cũng như các lưu ý quan trọng trong việc thiết kế biển quảng cáo nha khoa đẹp nhằm mang lại hiệu quả trong việc thu hút khách hàng. Cùng Quảng Cáo Gia Huy theo dõi ngay bài viết sau đây!

    Nên lựa chọn chất liệu gì để làm bảng hiệu nha khoa? 

    Sau đây, Quảng Cáo Gia Huy sẽ liệt kê các chất liệu tốt nhất hiện nay được chọn làm biển nha khoa đẹp mà bạn có thể tham khảo.

    Bảng hiệu nha khoa đẹp bằng nhôm Aluminium (Alu)

    Bảng hiệu nha khoa bằng nhôm Aluminium

    Bảng hiệu nha khoa bằng nhôm Aluminium

    Chất liệu nhôm Alu được sử dụng khá phổ biến bởi đặc điểm nhẹ, chịu nhiệt tốt và độ bền cao, có khả năng chống ẩm, không bị ảnh hưởng bởi tác động của khí hậu, thời tiết. Đây là chất liệu mà bạn nên ưu tiên lựa chọn để làm bảng hiệu chữ nổi để tạo sự thu hút, tính thẩm mỹ cao và sử dụng lâu dài.

    Tuy nhiên, loại chất liệu này cũng có một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý đó là sau khi đã tạo hình, bảng hiệu Alu sẽ được cố định hoàn hảo, độ bền rất cao nhưng bảng hiệu Alu không thể tái chế được. Các chữ nổi trên bảng Alu cũng sẽ không thể thay đổi, nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa thì bắt buộc phải làm mới hoàn toàn.

    Chất liệu mica làm bảng hiệu nha khoa

    Mica là chất liệu phổ biến được lựa chọn để làm bảng hiệu nha khoa. Ưu điểm nổi bật là mica có bề mặt phẳng, độ bóng và chịu nhiệt tốt. Chất liệu mica dễ dàng gia công, chế tạo hơn những chất liệu khác. 

    Ngoài ra, mica cũng là một vật liệu đa dạng về màu sắc, được ứng dụng phổ biến trong việc thiết kế bảng hiệu quảng cáo chữ nổi đẹp mắt hay hộp đèn sang trọng. Tuy nhiên, điểm hạn chế của bảng hiệu được làm từ chất liệu mica là bề mặt dễ bị trầy xước. Do đó, bảng hiệu sẽ kém bắt mắt theo thời gian nhưng bạn có thể sửa chữa hoặc thay mới.

    Làm bảng hiệu nha khoa bằng đèn LED

    Làm bảng hiệu nha khoa bằng đèn LED

    Làm bảng hiệu nha khoa bằng đèn LED

    Nhằm tạo hiệu ứng cho bảng hiệu phòng khám nha khoa trở nên nổi bật và ấn tượng hơn, bảng hiệu nha khoa đèn LED là sự lựa chọn lý tưởng. Đèn LED có nhiều màu sắc khác nhau, mang lại tính thẩm mỹ cao cho bảng hiệu quảng cáo. Hơn nữa, tuổi thọ của đèn LED rất cao và bạn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng theo ý muốn. Tuy nhiên, bảng hiệu đèn LED cũng có một số hạn chế như việc sửa chữa khá tốn chi phí, mất nhiều thời gian và có thể bay màu rất nhanh, làm mất đi tính thẩm mỹ. 

    >>> Tham khảo bảng hiệu đèn led vẫy tại link: https://giahuyad.com/bang-hieu-den-led-vay-man-hinh-led

    Quy định chung về biển hiệu nha khoa đẹp

    Về nội dung bảng hiệu nha khoa

    Nội dung bảng hiệu nha khoa được quy định như thế nào?

    Nội dung bảng hiệu nha khoa được quy định như thế nào?

     

    Theo quy định tại Điều 41 Nghị định 109/2016/NĐ-CP, nội dung bảng hiệu nha khoa phải có các thông tin như sau:

    –  Tên đầy đủ của đơn vị, phòng khám nha khoa, số giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh được cấp phép.

    –  Địa chỉ của cơ sở được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

    Số điện thoại đăng ký của phòng khám.

    –  Thời gian làm việc cụ thể của phòng khám.

    Phòng khám không được sử dụng biểu tượng chữ thập đỏ trên biển hiệu và thực hiện treo theo đúng quy cách, quy định.

    Kích thước bảng hiệu nha khoa

    Theo quy định tại Điều 34 Luật Quảng cáo 2012 đối với loại hình tổ chức kinh doanh như sau:

    –  Đối với biển hiệu dọc: Chiều ngang tối đa là 01 mét (m), chiều cao tối đa là 04 mét (m) nhưng không vượt quá chiều cao của tầng nhà nơi đặt biển hiệu.

    –  Đối với biển hiệu ngang: Chiều cao tối đa là 02 mét (m), chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt tiền nhà.

    Hơn nữa, khi lắp đặt biển hiệu, không được che mất không gian thoát hiểm, cứu hoả và không được lấn ra vỉa hè, lòng đường, ảnh hưởng đến giao thông công cộng.

    Treo biển hiệu phòng khám nha khoa

    Đối với các phòng khám hay các loại hình cơ sở khám, chữa bệnh khác đang thực hiện xin giấy phép hoạt động, yêu cầu sẽ phải treo biển hiệu trước khi được cấp phép hoạt động. Mục đích của yêu cầu này chính là để khi đoàn thẩm định của Sở Y tế đến thẩm định cơ sở sẽ kiểm tra cả về việc treo biển hiệu xem có thực hiện đúng hay không và sau khi được cấp phép thì cơ sở sẽ bổ sung thông tin về giấy phép lên biển hiệu của cơ sở mình.

    Lưu ý trong việc thiết kế biển quảng cáo răng hàm mặt

    Sau đây là những lưu ý quan trọng về việc thiết kế biển quảng cáo răng hàm mặt.

    • Thiết kế bảng hiệu nha khoa nhắm vào khách hàng mục tiêu: Phòng khám của bạn hướng đến nhóm khách hàng nào (bình dân, cao cấp hay trẻ em) thì sẽ lựa chọn phong cách thiết kế bảng hiệu phù hợp. Đối với khách hàng bình dân, phong cách bảng hiệu cần đơn giản và thể hiện rõ ràng những dịch vụ của phòng khám nha khoa. Đối với khách hàng cao cấp, bảng hiệu cần thu hút, chuyên nghiệp, mang phong cách hiện đại và sang trọng. Đối với khách hàng là trẻ em, bảng hiệu nha khoa cần có sự dễ thương và dí dỏm.
    • Vị trí đặt bảng hiệu: Vị trí phù hợp với tầm nhìn của khách hàng, không quá cao, quá thấp hoặc được đặt ở vị trí quá nhiều vật cản gây mất tầm nhìn. Nếu phòng khám của bạn nằm trong hẻm, bạn có thể thiết kế biển quảng cáo đặt ở vị trí đầu hẻm và kèm chỉ dẫn vị trí chính xác của phòng khám để khách hàng dễ dàng tìm kiếm hơn.
    • Nội dung và màu sắc: Nội dung và màu sắc bảng hiệu cần hài hòa và bắt mắt nhằm giúp khách hàng có thể hình dung được đây là phòng khám nha khoa.
    • Chọn font chữ: Kiểu chữ cần rõ ràng, dễ đọc.
    • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Bảng hiệu nha khoa đẹp phải đảm bảo hình ảnh rõ nét, hài hòa về màu sắc, nội dung truyền tải rõ ràng, tránh gây nhầm lẫn cho người xem.
    • Thông tin ghi trên bảng hiệu nha khoa: Thông tin trên bảng hiệu nha khoa rất quan trọng. Ngoài tên phòng khám, bảng hiệu còn có thông tin về địa chỉ, bác sĩ thực hiện và những vấn đề liên quan khác.

    Trên đây, Quảng cáo Gia Huy vừa cung cấp đến bạn những thông tin cụ thể về bảng hiệu nha khoa. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công biển quảng cáo răng hàm mặt, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết! Tham khảo 100+ mẫu bảng hiệu nha khoa, phòng khám răng hàm mặt đẹp và các mẫu bảng hiệu khác tại website: giahuyad.com!

    Quảng Cáo Gia Huy - Đơn vị thiết kế và thi công bảng hiệu nha khoa uy tín, chuyên nghiệp

    Quảng Cáo Gia Huy - Đơn vị thiết kế và thi công bảng hiệu nha khoa uy tín, chuyên nghiệp

    >>> Xem thêm: Mẫu biển quảng cáo shop hoa tươi đẹp

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook