15+ Mẫu biển quảng cáo điện lạnh đẹp, thu hút khách hàng 2022

15+ Mẫu biển quảng cáo điện lạnh đẹp, thu hút khách hàng 2022
Ngày đăng: 26/01/2022 11:33 AM

    Bạn đang có kế hoạch mở một cửa hàng kinh doanh các sản phẩm điện lạnh. Bạn băn khoăn không biết lựa chọn mẫu biển quảng cáo điện lạnh nào giúp cho cửa hàng trở nên nổi bật và thu hút khách hàng. Trong bài viết này, Quảng Cáo Gia Huy sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu biển quảng cáo điện lạnh đẹp và ấn tượng nhất hiện nay!

    Tại sao nên đầu tư vào mẫu bảng hiệu điện lạnh đẹp mắt?

    Sau đây là những lý do mà bạn nên đầu tư thiết kế và thi công biển hiệu đẹp.

    Thu hút sự chú ý của khách hàng

    Bảng hiệu nổi bật giúp thu hút sự chú ý của khách hàng

    Bảng hiệu nổi bật giúp thu hút sự chú ý của khách hàng

    Để thu hút sự chú ý của khách hàng đến cửa hàng của bạn ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên thì bạn cần chăm chút đến mẫu bảng hiệu. Bảng hiệu cần có một số thông tin cơ bản như: logo, tên cửa hàng, địa chỉ và số điện thoại liên hệ. Nếu bảng hiệu có thiết kế sang trọng và bắt mắt thì khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy và nhớ tên cửa hàng, địa chỉ trên đó. Lần sau nếu họ có ý định mua sản phẩm thì sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng của bạn.

    Tạo sự chuyên nghiệp, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

    Bảng hiệu đẹp tạo sự chuyên nghiệp, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên 

    Bảng hiệu đẹp tạo sự chuyên nghiệp, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên 

    Nếu chăm chút, đầu tư cho bảng hiệu thật đẹp mắt và ấn tượng thì cửa hàng của bạn sẽ thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Ấn tượng ban đầu của khách hàng rất quan trọng nên bạn cần thiết kế một mẫu bảng hiệu thật chuyên nghiệp và nổi bật nhé!

    Tiết kiệm chi phí quảng cáo

    Nếu bạn đã sở hữu một bảng hiệu điện lạnh thu hút người nhìn thì có thể tiết kiệm được chi phí treo thêm banner, áp phích,… để quảng cáo. Bảng hiệu là phương tiện giúp PR, quảng bá cho sản phẩm của bạn. Do đó, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản để làm bảng hiệu chứ không mất thêm chi phí để in băng rôn, banner, tờ rơi để quảng cáo nữa.

     

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu alu chữ nổi đẹp

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh chuẩn, đẹp, ấn tượng cần những yếu tố nào?

    Mặc dù không có một yêu cầu chung nào cho vẻ đẹp của các biển quảng cáo vì vẻ đẹp của nó tùy thuộc vào mắt nhìn và đánh giá của mỗi khách hàng. Thế nhưng, một mẫu biển quảng cáo điện lạnh đạt chuẩn cũng cần đảm bảo một số yêu cầu về thiết kế như sau.

    Thông tin rõ ràng

    Thông tin trên bảng hiệu quảng cáo điện lạnh cần rõ ràng 

    Thông tin trên bảng hiệu quảng cáo điện lạnh cần rõ ràng 

    Thông tin của biển hiệu rõ ràng là yếu tố cần được đáp ứng trong việc quảng bá và giới thiệu cửa hàng, biển quảng cáo phải có các thông tin cơ bản nhất như tên cửa hàng, các mặt hàng kinh doanh chính, địa chỉ hoặc số điện thoại. Như vậy, bảng hiệu mới thể hiện được hết vai trò quảng cáo và chỉ dẫn của nó.

    Bố cục hình dáng và kích thước

    Hài hòa về hình dáng, kích thước chính là yếu tố tiếp theo cần có trong thiết kế của mẫu biển quảng cáo điện lạnh. Bạn không thể sử dụng kích thước quá nhỏ cho một mặt tiền quá lớn, đó là sự mất cân đối, tổng thể cửa hàng với kích thước và hình dáng biển quảng cáo phải cân đối, hài hòa với nhau thì mới hoàn thiện, bắt mắt và thu hút nhất.

    Nội dung và font chữ trên mẫu biển quảng cáo điện lạnh

    Vì khách hàng không có quá nhiều thời gian để đọc nên các nội dung cần ngắn gọn, súc tích, font chữ dễ đọc, màu sắc hài hòa, đảm bảo tiêu chí khách hàng có thể nhanh chóng nắm bắt được thông tin dù chỉ đọc lướt qua.

    >>> Tham khảo: Kích thước standee chuẩn

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

    Có rất nhiều mẫu biển quảng cáo cho các cửa hàng điện lạnh. Tuy nhiên, dưới đây là những mẫu biển được ưa chuộng nhất hiện nay. 

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh bằng chữ nổi inox

    Biển quảng cáo điện lạnh bằng chữ nổi inox thường được kết hợp với các loại đèn LED siêu sáng, đèn neon sign. Chữ nổi inox gắn đèn LED nhằm tăng độ sáng, làm nổi bật font chữ vào buổi tối, thu hút sự chú ý, tăng hiệu quả quảng cáo vào ban đêm cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho biển quảng cáo. Những biển quảng cáo inox được gia công tinh tế góp phần mang đến vẻ sang trọng, nổi bật cho cửa hàng điện lạnh của bạn.

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh đẹp bằng chữ nổi mica

    Mẫu bảng hiệu điện lạnh đẹp bằng chữ nổi mica

    Mẫu bảng hiệu điện lạnh đẹp bằng chữ nổi mica

    Mica là vật liệu đặc biệt được ưa thích trong ngành quảng cáo nói chung và ngành quảng cáo điện lạnh nói riêng. Bảng hiệu bằng mica có những tính năng ưu việt hơn các loại vật liệu khác đó là màu sắc đa dạng. Bề mặt phẳng, trong suốt như kính, sử dụng mica là biện pháp hiệu quả, giúp bạn dễ dàng thiết kế những tấm biển đẹp và ấn tượng. Ngoài ra, chất liệu này còn có thể đáp ứng được nhu cầu gia công bằng máy CNC, laser để tạo ra những sản phẩm nhanh, đẹp và đa dạng.

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh chữ nổi đèn LED

    Mẫu bảng hiệu điện lạnh chữ nổi đèn LED

    Mẫu bảng hiệu điện lạnh chữ nổi đèn LED

    Có rất nhiều ưu điểm khiến cho mẫu biển quảng cáo cửa hàng điện lạnh chữ nổi LED trở thành loại biển được ưa chuộng bởi màu sắc đa dạng, dễ sử dụng, chi phí thấp, nhiều kiểu dáng, nội dung hiển thị độc đáo, tuổi thọ cao, giúp cho cửa hàng của bạn tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

    Gợi ý các mẫu biển quảng cáo điện lạnh ấn tượng nhất hiện nay

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh ấn tượng

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh ấn tượng

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh đơn giản

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh đơn giản

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh kèm slogan của thương hiệu

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh kèm slogan của thương hiệu

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh chuyên nghiệp, ấn tượng

    Mẫu biển quảng cáo điện lạnh chuyên nghiệp, ấn tượng

    Trên đây là những mẫu biển quảng cáo điện lạnh đẹp và ấn tượng nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý mà Quảng Cáo Gia Huy vừa chia sẻ, bạn đã có quyết định cho việc lựa chọn mẫu biển quảng cáo nào cho cửa hàng điện lạnh của mình thêm phần chuyên nghiệp và bắt mắt. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công biển quảng cáo cửa hàng điện thoại, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

    Quảng Cáo Gia Huy – Đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo điện lạnh uy tín

    Quảng Cáo Gia Huy – Đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo điện lạnh uy tín

    >>> Xem thêm: Mẫu biển quảng cáo shop hoa tươi đẹp

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook