100+ Mẫu Biển Quảng Cáo Photocopy Ấn Tượng, Hút Khách

100+ Mẫu Biển Quảng Cáo Photocopy Ấn Tượng, Hút Khách
Ngày đăng: 09/01/2023 09:49 AM

    Không chỉ với những ngành kinh doanh, các cửa hàng, các spa mới cần đầu tư biển hiệu cho nổi bật. Để khách hàng dễ dàng tìm kiếm sử dụng các dịch vụ, các cửa hàng photocopy cũng nên đầu tư làm các bảng hiệu photocopy ấn tượng và nổi bật nhất. Bài viết dưới đây, Quảng cáo Gia Huy sẽ gợi ý cho bạn tham khảo những mẫu bảng hiệu ấn tượng và thu hút mà bạn có thể tham khảo ngay nhé! \

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu alu chữ nổi đẹp

    Lý do nên làm bảng hiệu photocopy

    Biển hiệu quán photocopy lớn, ấn tượng 

    Biển hiệu quán photocopy lớn, ấn tượng 

    Cũng giống như các ngành nghề khác, các bảng hiệu photocopy ra đời với mục đích giới thiệu và thông báo cho mọi người về các dịch vụ in ấn. Ngoài ra, nếu cửa hàng photocopy của bạn có cung cấp các dịch vụ khác như: đóng sách, scan, in màu, in thiệp,... thì có thể đưa lên đưa lên bảng hiệu như một cách quảng cáo trực tiếp đến khách hàng. 

    Đầu tư thiết kế lên các bảng hiệu photocopy độc đáo sẽ khiến tạo ấn tượng và giúp khách hàng phân biệt cửa hàng của mình với cửa hàng photocopy khác. Bên cạnh đó, các biển hiệu còn là nơi định vị và thu hút sự chú ý của người đi đường tìm kiếm quán có dịch vụ in ấn,photocopy. 

    Để tạo nên sự đặc biệt cho các bảng hiệu, bạn có thể vừa đầu tư làm các bảng hiệu bằng chất liệu ấn tượng như: chữ nổi mica, đèn LED, inox,... Đồng thời có thể làm thêm các bảng hiệu đèn LED ma trận chạy chữ. Với các loại bảng hiệu thông thường nên đặt các thông tin cố định như: tên thương hiệu, địa chỉ và các dịch vụ chính. Với bảng đèn LED ma trận chữ cập nhật bảng giá các dịch vụ và các dịch vụ mới mà cửa hàng cung cấp. Sự kết hợp này sẽ giúp khách hàng dễ hình dung và thu hút quán đến quán hơn 

     

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

    Một số điều chú ý khi làm biển quảng cáo photocopy 

    Với mỗi ngành nghề đặc thù khi tiến hành làm bảng hiệu quảng cáo sẽ có những lưu ý khác nhau. Việc chú ý đến những điều kiện cụ thể sẽ giúp bạn khai thác hết những công dụng của bảng hiệu photocopy. 

    Cụ thể một số chú ý khi làm bảng hiệu photocopy cần chú ý không thể bỏ qua như: 

    Tìm địa điểm thích hợp để mở và đặt bảng hiệu photocopy 

    Lựa chọn mở quá và đặt bảng hiệu photocopy là vô cùng quan trọng. Chỉ khi đặt những nơi thích hợp thì cửa hàng mới tiếp cận đúng phân khúc khách hàng có nhu cầu sử dụng photocopy. Từ đó, việc đầu tư các bảng hiệu photocopy đẹp mắt và ấn tượng mới có hiệu quả. 

    Đối với nhu cầu để sử dụng các dịch vụ photocopy sẽ thích hợp đặt những nơi như: các trường cấp 3, cao đẳng, đại học hoặc các công ty, văn phòng, các cơ quan nhà nước thực hiện các thủ tục hành chính. Đây sẽ là nơi có nhiều khách hàng mục tiêu cần làm các thủ tục giấy tờ, in ấn, scan tài liệu, văn bản. 

    Khi mở cửa hàng và đặt bảng hiệu photocopy tại những địa điểm trên. Để thu hút và gây ấn tượng với khách hàng thì trên các bảng hiệu nên ghi rõ các dịch vụ của cửa hàng. Và cần được đặt ở những nơi thoáng đãng, dễ nhìn nhất để các khách hàng dễ quan sát thấy nhất. 

    Xác định được khách hàng mục tiêu của cửa tiệm photocopy

    Với các dịch vụ in ấn, photocopy là các dịch vụ có thể cung cấp đến nhiều khách hàng khác nhau. Thế nhưng, để khai thác tối đa các nhu cầu với một đối tượng cụ thể thì các chủ cửa hàng có thể dựa vào địa điểm ban đầu mở quán để xác định mục tiêu của quán. Bên cạnh đó, khi xác định được khách hàng mục tiêu của cửa hàng cũng dễ dàng đoán được các nhu cầu của khách. Từ đó, tập trung khai thác đưa lên bảng hiệu khiến thu hút đến khách hàng mục tiêu có nhu cầu.

    Ngoài ra, xác định được khách hàng mục tiêu sẽ giúp các thiết kế bảng hiệu gần gũi hơn với khách hàng. Với các đối tượng học sinh, sinh viên thì các chủ tiệm có thể thiết kế bảng hiệu photocopy có màu sắc bắt mắt, trẻ trung với các hình ảnh ngộ nghĩnh,... 

    Xác định được nhu cầu của khách hàng đến cửa tiệm photocopy 

    Với mỗi địa điểm khác nhau, các nhu cầu làm các dịch vụ tại cửa hàng photocopy cũng sẽ tập trung vào những dịch vụ khác nhau. Nếu cửa hàng của bạn đặt gần các trường cao đẳng, đại học thì nhu cầu sử dụng in tài liệu, in sách, luận văn, in màu,... sẽ được các bạn tìm kiếm. Khi đặt quán photocopy tại những cơ quan hành chính nhà nước, các nhu cầu như: photo, scan, đánh văn bản,.. sẽ được ưa chuộng.

    Do đó, khi bạn đã xác định địa điểm mở và đặt bảng hiệu photocopy thì có thể khảo sát các nhu cầu để ghi lên bảng hiệu. Điều này sẽ giúp đánh đúng nhu cầu của khách hàng để khai thác và gây ấn tượng, từ đó khiến khách hàng lựa chọn sử dụng các dịch vụ của cửa hàng mình. 

    Lựa chọn địa chỉ uy tín để thiết kế và làm bảng hiệu 

    Khi đã xác định được các địa điểm, khách hàng mục tiêu và nhu cầu chính của các khách hàng. Để có thể “biến hóa” những khảo sát thành các bảng hiệu thu hút nhất nên lựa chọn các đơn vị uy tín để thiết kế và thi công bảng hiệu photocopy đạt hiệu quả nhất. 

    Các đơn vị có kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn tư vấn và thực thi các ý tưởng mong muốn thành những bảng hiệu ấn tượng nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết đơn vị nào nhận thiết kế và thi công bảng hiệu photocopy uy tín thì có thể tham khảo ngay tại Quảng cáo Gia Huy

    Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề, thực hiện làm bảng hiệu cho các đơn vị lớn nhỏ. Bạn có thể yên tâm về các sản phẩm bảng hiệu photocopy mà mình nhận được khi làm các dịch vụ tại Gia Huy nhé!

    Các mẫu bảng hiệu photocopy được ưa chuộng nhất năm 2023 

    Tham khảo các mẫu bảng hiệu photocopy theo các chất liệu khác nhau dưới đây.

    Bảng hiệu quán photocopy với chất liệu bạt hiflex

    Làm bảng hiệu photocopy bằng chất liệu hiflex rất phổ biến và cũng rất được ưa chuộng. Chất liệu bạt hiflex có ưu điểm là dễ dàng in ấn, dễ dàng lắp đặt với chi phí thấp. Các màu sắc in trên chất liệu bạt hiflex cũng tươi mới và đa dạng đáp ứng được các nhu cầu khác nhau. 

    Bảng hiệu với chất liệu bạt hiflex màu vàng 

    Bảng hiệu với chất liệu bạt hiflex màu vàng 

    Sử dụng bạt hiflex thiết kế bảng hiệu với màu xanh chủ đạo 

    Sử dụng bạt hiflex thiết kế bảng hiệu với màu xanh chủ đạo 

    Kết hợp bảng hiệu, biển vẫy để giới thiệu các dịch vụ 

    Kết hợp bảng hiệu, biển vẫy để giới thiệu các dịch vụ 

    Bảng hiệu nền đen chữ vàng độc đáo

    Bảng hiệu nền đen chữ vàng độc đáo

    Bảng hiệu hiflex và đèn LED ma trận chạy chữ 

    Bảng hiệu hiflex và đèn LED ma trận chạy chữ 

    Sử dụng các màu chữ để làm ấn tượng các dịch vụ của quán photocopy 

    Sử dụng các màu chữ để làm ấn tượng các dịch vụ của quán photocopy 

    Mẫu bảng hiệu đơn giản nhưng thể hiện các nội dung trọng tâm nhất 

    Mẫu bảng hiệu đơn giản nhưng thể hiện các nội dung trọng tâm nhất 

    Bảng hiệu quán photocopy với chất liệu mica, mica chữ nổi

    Nếu bạn muốn lựa chọn các chất liệu có tính thẩm mỹ ấn tượng thì không thể bỏ qua mica hay các loại mica chữ nổi. Các chất liệu mica có tính chất bền bỉ, chịu nhiệt rất tốt theo thời gian. Do đó, rất thích hợp để treo tại các cửa hàng photocopy ngoài trời. 

    Bảng hiệu được đầu tư thiết kế với chất liệu mica chữ nổi 

    Bảng hiệu được đầu tư thiết kế với chất liệu mica chữ nổi 

    Sử dụng chất liệu chữ nổi với màu sắc và thiết kế hiện đại 

    Sử dụng chất liệu chữ nổi với màu sắc và thiết kế hiện đại 

    Bảng hiệu Mica đầy đủ thông tin cơ bản 

    Bảng hiệu Mica đầy đủ thông tin cơ bản 

    Bảng hiệu quán photocopy với chất liệu đèn LED, đèn LED ma trận 

    Hầu hết các quán photocopy sẽ phục vụ khách hàng vào buổi sáng là chủ yếu. Thế nhưng, nếu quá của bạn kinh doanh đến tối thì bạn có thể sử dụng các chất liệu đèn LED cùng với các chất liệu mica để biển hiệu vào buổi tối. Bên cạnh đó, ứng dụng các loại đèn LED ma trận chạy chữ có thể tăng hiệu quả quảng cáo cả ban đêm và ban ngày. 

    Bảng hiệu chữ nổi đèn LED ấn tượng 

    Bảng hiệu chữ nổi đèn LED ấn tượng 

    Sử dụng thêm đèn hắt sáng làm nổi bật thông tin cần thiết 

    Sử dụng thêm đèn hắt sáng làm nổi bật thông tin cần thiết 

    Tại sao nên lựa chọn Quảng cáo Gia Huy để thiết kế và thi công biển hiệu photocopy 

    Không chỉ là một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công bảng hiệu nói chung và bảng hiệu photocopy nói riêng. Một số lý do nên lựa chọn Quảng cáo Gia Huy làm bảng hiệu cho cửa hàng photocopy cho cửa hàng bạn là:

    • Chúng tôi luôn lắng nghe, tư vấn kỹ càng cho khách hàng thực hiện các bảng hiệu đúng với mong muốn. 
    • Luôn khuyến khích khách hàng đưa ra các ý tưởng riêng để tiến hành thực hiện các bảng hiệu độc đáo nhất. 
    • Với máy móc hiện đại, tại Quảng Cáo Gia Huy có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu của quý khách hàng cho bảng hiệu cửa hàng photocopy của mình. 
    • Mức giá thiết kế và thi công bảng hiệu luôn ở mức cạnh tranh nhất, phù hợp với “túi tiền” của khách hàng. 

    Hy vọng với những thông tin về bảng hiệu photocopy và các mẫu mà Quảng cáo Gia Huy cung cấp cho bạn sẽ lựa chọn được mẫu ưng ý nhất. Liên hệ theo thông tin dưới đây nếu có nhu cầu làm các loại biển hiệu, biển vẫy ngay nhé! 

    LIÊN HỆ DỊCH VỤ:

    CÔNG TY TNHH MTV QUANG CAO GIA HUY

    204/9 Quốc Lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

    Hotline: 0987 118 979 - 0974 495 868

    Email: info@giahuyad.com - info.giahuyad@gmail.com

    Website: www.giahuyad.com - www.quangcaogiahuy.vn

    Quảng Cáo Gia Huy - đơn vị cung cấp bảng hiệu photocopy

    Quảng Cáo Gia Huy - đơn vị cung cấp bảng hiệu photocopy

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook