45+ Mẫu biển WC, toilet nam nữ inox, mica, hộp đèn sang trọng

45+ Mẫu biển WC, toilet nam nữ inox, mica, hộp đèn sang trọng
Ngày đăng: 26/01/2022 11:15 AM

    Biển WC là bảng chỉ dẫn, giúp mọi người dễ dàng phân biệt nhà vệ sinh dành cho nam hay nữ. Loại bảng này thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ nhìn, bắt mắt, giúp mọi người nhanh chóng phân biệt được vị trí nhà vệ sinh để đi thuận tiện hơn. Vì thế, thiết kế biển WC đẹp luôn được nhiều đơn vị quan tâm. Sau đây, Quảng Cáo Gia Huy sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản về biển báo WC và gợi ý các mẫu biển WC nam nữ đẹp nhất.

    Tổng hợp các cách làm biển WC đẹp nhất

    Ở các công ty, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, WC công cộng, biển toilet đều cần được chú trọng về mặt thiết kế. Một biển hiệu WC đẹp, rõ ràng sẽ giúp mọi người biết được đâu là nhà vệ sinh nữ, đâu là nhà vệ sinh nam. Tránh trường hợp dở khóc dở cười vì nhầm nhà vệ sinh của nam và nữ. Hiện nay, có nhiều tấm biển báo WC được thiết kế độc đáo, ấn tượng khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

    Sau đây là một số cách làm biển quảng cáo WC đẹp nhất dành cho bạn.

    Làm biển WC đẹp, sang trọng bằng gỗ

    Biển WC đẹp, sang trọng bằng gỗ

    Biển WC đẹp, sang trọng bằng gỗ

    Biển hiệu nhà vệ sinh bằng gỗ khá bắt mắt và độc đáo với nhiều kiểu dáng khác nhau như: hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông. Hầu hết biển WC đẹp nhất bằng gỗ thường mang phong cách tối giản, hiện đại. Loại biển này sẽ phù hợp với khu vực nhà vệ sinh tại các tòa nhà văn phòng công ty, các trung tâm thương mại, spa,... Biển hiệu nhà vệ sinh gỗ độc đáo này sẽ mang tới cho không gian phòng vệ sinh của bạn sự mới lạ, sang trọng.

    Biển nhà vệ sinh bằng inox

    Biển nhà vệ sinh bằng inox bắt mắt

    Biển nhà vệ sinh bằng inox bắt mắt

    Inox là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nội thất, biển hiệu quảng cáo. Biển WC inox được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật như: dễ dàng lắp đặt, độ bền cao, tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, nếu muốn biển báo WC luôn sáng bóng giống như mới thì bạn phải thường xuyên lau chùi.

    >>> Xem thêm: Chữ nổi inox là gì? Báo giá thi công chữ nổi inox

    Biển WC đẹp nhất từ chất liệu mica

    Mica cũng là vật liệu thường được ứng dụng phổ biến trong ngành quảng cáo, đặc biệt là làm biển hiệu. Biển WC mica đa dạng về màu sắc, độ dày và giá thành phải chăng. Chất liệu mica làm biển báo WC vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vực nhà vệ sinh.

    Nếu muốn làm biển báo WC đẹp nhất với chất liệu mica, bạn nên chọn phần nền bằng chất liệu nhôm và thiết kế chữ nổi làm bằng mica nhằm giúp cho thiết kế biển chỉ dẫn nhà vệ sinh thêm phần bắt mắt.

    >>> Xem thêm: Báo giá bảng hiệu Alu chữ nổi mica giá rẻ

    Biển báo WC chất liệu mica

    Biển báo WC chất liệu mica

    Biển chỉ dẫn nhà vệ sinh bằng Alu

    Biển báo WC Alu được in nội dung, dán decal hay kết hợp với inox mang đến vẻ đẹp hiện đại, giá thành hợp túi tiền là lựa chọn hợp lý cho những ai quan tâm. Đặc tính của loại biển này là mỏng, nhẹ, độ bền cao, dễ uốn cong, khả năng chống cháy, chống ăn mòn cao mà không gây bong tróc, trầy xước. Ưu điểm của loại biển nhà vệ sinh bằng Alu là đa dạng màu sắc. Đặc biệt là bề mặt phẳng dễ vệ sinh, lau chùi.

    Biển báo WC sáng tạo

    Biển báo WC sáng tạo

    Biển báo WC sáng tạo

    Biển WC sáng tạo sẽ là sản phẩm đột phá trong thiết kế biển chỉ dẫn nhà vệ sinh. Có nhiều biển báo WC có phong cách cực kỳ đơn giản nhưng lại đầy tính thẩm mỹ, nghệ thuật. Biển hiệu nhà vệ sinh sáng tạo sẽ rất phù hợp để gắn tại nhà vệ sinh tại các văn phòng làm việc hiện đại, shop bán hàng, quán coffee, quán trà sữa,... Đây cũng là một gợi ý làm biển WC đẹp mà bạn có thể tham khảo.

    >>> Tham khảo: Mẫu background văn phòng công ty đẹp, sang trọng

    Gợi ý các mẫu biển WC đẹp

    Những mẫu biển nhà vệ sinh ngày càng được chú trọng hơn về tính sáng tạo. Không chỉ để lại ấn tượng trong mắt mọi người, mà nó còn khiến cho chính người sử dụng cũng phải bật cười thích thú. Biển WC cũng tạo điểm nhấn thu hút cho địa điểm kinh doanh, có thể tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho những khách hàng khi đang có nhu cầu, thậm chí khi phải chờ đợi.

    Mẫu biển WC số 1

    Mẫu biển WC số 1

    Mẫu biển WC số 2

    Mẫu biển WC số 2

    Mẫu biển WC số 3

    Mẫu biển WC số 3

    Mẫu biển WC số 4

    Mẫu biển WC số 4

    Mẫu biển WC số 5

    Mẫu biển WC số 5

    Mẫu biển WC số 6

    Mẫu biển WC số 6

    Mẫu biển WC số 7

    Mẫu biển WC số 7

    Mẫu biển WC số 8

    Mẫu biển WC số 9

    Mẫu biển WC số 10

    Mẫu biển WC số 11

    Mẫu biển WC số 12

    Mẫu biển WC số 13

    Mẫu biển WC số 14

    Mẫu biển WC số 15

    Làm bảng hiệu toilet ở đâu đẹp, uy tín, chất lượng?

    Nếu bạn đang tìm đơn vị chuyên sản xuất biển quảng cáo, biển WC (biển nhà vệ sinh, biển toilet), Quảng Cáo Gia Huy là sự lựa chọn đáng tin cậy. Trong nhiều năm qua, Quảng Cáo Gia Huy đã cho ra đời nhiều sản phẩm biển quảng cáo với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng ở TPHCM và các khu vực lân cận. 

    Quảng Cáo Gia Huy là một trong những nhà cung cấp, sản xuất biển báo WC, biển nhà vệ sinh, biển toilet chất lượng với giá phải chăng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt những năm qua. Tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo cùng bàn tay lành nghề, chúng tôi đã đưa ra thị trường nhiều loại biển nhà vệ sinh có độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ. Công ty đầu tư trang thiết bị hiện đại, giúp quá trình sản xuất số lượng lớn sản phẩm nhanh chóng, chính xác.

    Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Thêm một lý do mà Quảng Cáo Gia Huy được người tiêu dùng tin tưởng vì mức giá sản phẩm luôn cạnh tranh so với thị trường. Luôn quan tâm, chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi, tri ân, trợ giá cho khách hàng.

    Trên đây, Quảng Cáo Gia Huy vừa cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết và hữu ích về biển WC. Với một đơn vị kinh doanh, chú ý đến những chi tiết nhỏ như biển báo WC cũng giúp bạn để lại ấn tượng trong mắt khách hàng. Mọi thắc mắc về quy trình thiết kế, thi công biển toilet, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

    Quảng Cáo Gia Huy – Đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu uy tín

    Quảng Cáo Gia Huy – Đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu uy tín

    >>> Xem thêm: Mẫu biển số nhà đẹp

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook