Mẫu logo inox cực bền, đẹp và sang trọng

Mẫu logo inox cực bền, đẹp và sang trọng
Ngày đăng: 27/06/2022 09:39 AM

    Thiết kế thông điệp, logo inox đang trở thành vấn đề mà nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy nên lựa chọn mẫu logo inox như thế nào mới phù hợp? Giá logo inox bao nhiêu? Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về logo inox hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

    Mẫu logo inox trắng sang trọng

    Mẫu logo inox trắng sang trọng

    Logo inox là gì?

    Logo inox là một loại sản phẩm quảng cáo được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được tạo thành bằng cách gia công mặt chữ bằng công nghệ CNC, kết hợp cùng với các phương pháp hàn inox hiện đại để tạo hình dạng 3D.

    Logo inox chữ nổi được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

    Logo inox chữ nổi được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

    Ứng dụng của chữ nổi inox

    Hiện nay, chữ inox đang rất phổ biến tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể thấy ứng dụng của sản phẩm này ở nhiều nơi, chẳng hạn như:

    • Biển hiệu logo inox của các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,…
    • Làm logo, tên công ty cho các thiết kế ngoài trời của những công trình bất động sản, cao ốc, các siêu thị, tập đoàn, trung tâm thương mại,…
    • Sử dụng logo bảng hiệu cho các thiết kế trong nhà: quầy lễ tân, sảnh tiếp khách của những cơ quan làm việc, công ty, tập đoàn,…
    • Sử dụng làm biển quảng cáo cho các doanh nghiệp.

    Logo chữ nổi inox sở hữu màu sắc sáng bóng, sang trọng

    Logo chữ nổi inox sở hữu màu sắc sáng bóng, sang trọng

    Mẫu logo sang trọng, đẳng cấp

    Mẫu logo sang trọng, đẳng cấp 

    Ưu, nhược điểm của logo inox

    Ngày nay logo inox được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng Quảng Cáo Gia Huy tìm hiểu chi tiết dưới đây.

    Ưu điểm

    Logo inox được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

    • Logo inox nổi bật với màu sắc sáng bóng, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. Màu sắc sử dụng chủ yếu là màu trắng và màu vàng. Chắc chắn với những công ty, doanh nghiệp muốn tạo sự nổi bật, thu hút thì không thể bỏ qua mẫu logo chữ nổi inox này.
    • Từ lâu, inox được biết đến là chất liệu có độ bền bỉ theo thời gian, đặc biệt không bị rỉ sét khi để ngoài trời, không bung tróc, không biến dạng.
    • Logo chữ nổi inox có giá thành phải chăng nên khách hàng không phải tốn quá nhiều chi phí khi lựa chọn inox làm logo cho công ty, doanh nghiệp.

    Nhược điểm

    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì sản phẩm này cũng có hạn chế như:

    • Màu sắc logo inox không đa dạng như mica hay nhôm sơn hấp nhiệt.
    • Với 2 màu chủ đạo trắng và vàng sáng bóng nếu không thiết kế, phối hợp hài hòa thì logo sẽ trờ lên nhạt nhẽo, không đủ sức thu hút.

    Các loại inox nào được sử dụng để làm logo inox?

    Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại inox để làm logo inox khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, inox sử dụng để làm logo, chữ nổi phổ biến là loại inox 304 và inox 201.

    Ngoài ra, inox còn rất nhiều loại và màu sắc như: inox vàng gương, inox vàng xước, inox bóng gương,... để khách hàng lựa chọn. 

    Inox 304

    Inox 304 có độ bóng sáng cực đẹp nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Một số ưu điểm nổi bật của chữ nổi inox 304 chính là quá trình sử dụng lâu bền, không bị ố, không bị sét gỉ dưới tác động cũng như điều kiện thời tiết nào.

    Mẫu logo sáng rực rỡ, nổi bật vào ban đêm

    Mẫu logo sáng rực rỡ, nổi bật vào ban đêm

    Inox 201

    Inox 201 có tính bền, khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt cao. Thành phần niken của inox 201 thấp hơn 304 nên 201 cứng hơn, chống ăn mòn sẽ không bằng so với 304. Lợi thế của inox 201 đó là có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng gia công tạo hình,... 

    Cả 2 loại inox 201 và inox 304 có độ dày sử dụng chủ yếu là 7,8,9 dem (1mm = 10 dem), 1mm, 1.1mm, 1.2mm, nhưng thông dụng nhất vẫn là 1mm.

    Báo giá làm logo inox

    Trước khi tìm hiểu về mức giá, quý khách cần nắm rõ nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp, cơ sở của mình. Logo có kích thước như thế nào, độ dày ra sao, thời gian sử dụng và một số yêu cầu liên quan. Ngân sách mà bạn dự kiến cho sản phẩm là bao nhiêu mới phù hợp. Khi hiểu rõ nhu cầu này bạn sẽ dễ dàng thống nhất mức giá logo inox với đơn vị thiết kế thi công làm logo bảng hiệu.

    Có thể nói, giá logo inox có sự chênh lệch chủ yếu do độ dày vật liệu, số lượng, lắp đặt tại vị trí khó hay dễ, cao hay thấp. 

    Các mẫu logo inox

    Ngày nay, logo chữ nổi Inox được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp lớn nhỏ, công ty,... bởi những đặc tính ưu việt mà loại vật liệu này mang lại.

    Dưới đây là một số mẫu logo inox được sử dụng phổ biến trên thị trường, giúp thu hút mọi ánh nhìn.

    Logo inox nổi LED

    Logo LED tạo hình ảnh mới lạ, độc đáo cho mẫu bảng hiệu của quý khách. Sự kết hợp giữa chữ nổi inox và ánh sáng trắng ấn tượng, thu hút người xem.

    Mẫu logo bảng hiệu Diva Luxury

    Mẫu logo bảng hiệu Diva Luxury

    Logo inox vàng

    Bạn dễ dàng bắt gặp logo inox vàng được sử dụng phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp như: bất động sản, nhà hàng, khách sạn, thẩm mỹ viện, nha khoa,...

    Mẫu logo logo bảng hiệu Charm

    Mẫu logo logo bảng hiệu Charm

    Mẫu logo logo bảng hiệu vàng sang trọng

    Mẫu logo logo bảng hiệu vàng sang trọng

    Mẫu logo chữ vàng nổi bật Anna House

    Mẫu logo chữ vàng nổi bật Anna House

    Logo inox ăn mòn

    Logo ăn mòn inox là loại logo đang thịnh hành và được nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ ưu tiên lựa chọn. Khác với các dòng logo chữ nổi inox thông thường, logo inox ăn mòn dễ để lại ấn tượng sâu sắc trong trí nhớ khách hàng với những thiết kế với hình dạng ấn tượng, mới lạ.

    Các logo inox ăn mòn thường nhỏ, vừa phải gắn trực tiếp lên tường hay vách ở trong hoặc ngoài công ty, mặt khác cũng có thể đặt ở góc bất kì trên bảng hiệu.

    Mẫu logo inox ăn mòn đẹp hiện nay

    Mẫu logo inox ăn mòn đẹp hiện nay

    Logo inox chữ nổi

    Logo inox chữ nổi có độ sáng bóng và thẩm mỹ cao nên được nhiều người yêu thích sử dụng trong nhiều năm qua. Logo nổi inox chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các công ty để nâng cao sự nhận diện thương hiệu, thu hút được người đi đường chú ý và ghi nhớ đến thương hiệu của mình. 

    Mẫu logo logo bảng hiệu Boss

    Mẫu logo logo bảng hiệu Boss

    Mẫu logo chữ inox sáng bóng
    Mẫu logo chữ inox sáng bóng

    Mẫu logo chữ nổi Vietcombank

    Mẫu logo chữ nổi Vietcombank

    Mẫu logo logo bảng hiệu Angel 

    Mẫu logo logo bảng hiệu Angel 

    Mẫu logo thu hút về đêm
    Mẫu logo thu hút về đêm

    Mẫu logo bảng hiệu Olam

    Mẫu logo bảng hiệu Olam

    >>> Xem thêm:

    Địa chỉ làm logo inox đẹp, uy tín TPHCM

    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Quảng Cáo Gia Huy tự hào là đơn vị chuyên thiết kế, thi công logo với chất lượng tốt nhất. Quảng Cáo Gia Huy ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm tạo ra những đường nét uyển chuyển, bo góc kỹ càng nhằm mang đến những hình ảnh, thông điệp, logo sắc nét, đạt tính thẩm mỹ cao. 

    Tay nghề đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ thực hiện các công đoạn một cách chuẩn xác và nhanh chóng. Chỉ sau vài ngày, quý khách sẽ sở hữu cho mình logo inox đẹp, ưng ý, đúng kích thước, màu sắc yêu cầu mà giá cả vô cùng phải chăng.

    Khi lựa chọn làm logo inox tại Quảng Cáo Gia Huy, quý khách sẽ được:

    • Chất lượng sản phẩm tốt nhất: Quảng Cáo Gia Huy không ngừng sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm bắt mắt, nổi bật cho khách hàng.
    • Thời gian thi công nhanh chóng: Nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại nên việc cắt chữ logo, biển quảng cáo chữ nổi rất nhanh chóng, sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn thành đúng thời gian như cam kết.
    • Bảo hành dài hạn: Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được bảo hành dài hạn, hỗ trợ sửa chữa và tân trang sau một thời gian dài sử dụng. 
    • Giá thành rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Quảng Cáo Gia Huy cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng mà giá thành vô cùng hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    • Giao hàng tận nơi.
    • Sử dụng vật liệu theo đúng cam kết.
    • Đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp.
    • Đặc biệt, khi lựa chọn đơn vị chúng tôi, quý khách không chỉ có một sự lựa chọn là làm logo inox mà còn có thể sử dụng các dịch vụ khác như: chữ nổi inox mica âm đèn, chữ nổi inox olam,...

    Bên cạnh việc thiết kế logo inox Quảng Cáo Gia Huy còn in logo chữ nổi mica, chữ nổi led, bảng hiệu led , bảng hiệu hiflex, bảng hiệu đứng, hộp đèn hiflex, hộp đèn logo,... Với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, uy tín chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho qúy khách hàng mẫu logo thật ưng ý, sáng tạo và chuyên nghiệp.

    Thi công logo inox chữ nổi tại Quảng Cáo Gia Huy

    Thi công logo inox chữ nổi tại Quảng Cáo Gia Huy

    LIÊN HỆ DỊCH VỤ:

    CÔNG TY TNHH MTV QUANG CAO GIA HUY

    Địa chỉ: 204/9 Quốc Lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

    Hotline: 0987 118 979 - 0974 495 868.

    Email: info@giahuyad.com - info.giahuyad@gmail.com.

    Website: www.giahuyad.com - www.quangcaogiahuy.vn.

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook