Standee chân khung sắt giahuyad | Làm Standee Giá Xưởng

Standee chân khung sắt giahuyad | Làm Standee Giá Xưởng
Ngày đăng: 21/01/2021 10:55 PM

    Với mục đích là làm quảng cáo và truyền tải thông tin đến khách hàng, bảng hiệu Standee khung sắt giahuyad dần được đưa vào sử dụng ở khắp mọi nơi. Ưu điểm lớn nhất của Standee là dễ dàng thay đổi nội dung, chúng ta chỉ việc thay banner quảng cáo thì chẳng khác nào có ngay Standee chân sắt mới. Các sản phẩm Standee thường nhỏ gọn, dễ di chuyển, vì có nhiều tiện lợi nên bảng hiệu Standee khung sắt giahuyad ngày càng được ứng dụng rộng rãi, phổ biến. Ví dụ như dùng cho quảng cáo ngoài trời hay dùng ở các sự kiện, hội nghị…

    THIẾT KẾ - THI CÔNG BẢNG HIỆU

    MẶT DỰNG ALU - BẢNG HIỆU CHỮ INOX - CHỮ MICA  - HỘP ĐÈN - ĐÈN LED - MÀN HÌNH LED

    BẢNG HIỆU BẠT HIFLEX - BẠT 3M - CẮT LASER KIM LOẠI - MICA - ALU - FORMAT

    Standee chân sắt GIAHUYAD được làm từ vật liệu chính là sắt, nó có thiết kế và kết cấu rất chắc chắn và mang lại tính thẩm mỹ. Cấu tạo ở bên trong là những tấm PP hoặc Decal cán Formex rất đẹp, nổi bật và cứng cáp. Đặc điểm chung của các loại bảng hiệu Standee là có phong cách thiết kế nhỏ gọn kèm theo với những hình ảnh quảng cáo thu hút, bắt mắt. Các loại Standee chân sắt đặt trước cửa hàng thường dễ tập trung được sự chú ý của người đi đường, từ xa họ có thể nhận ra ngay thông điệp quảng cáo của Standee.

    Standee khung sắt GIAHUYAD

    Hiện nay, có 2 loại Standee phổ biến được phân loại theo quy cách lắp đặt là Standee chữ X (hay còn gọi là giá treo hình chữ X) và Standee cuốn (tấm nội dung quảng cáo cuốn vào chân). Có ưu điểm là gọn và nhẹ, tháo lắp nhanh chóng, dễ dàng, có tính linh động nhưng nhược điểm là độ bền không tốt.

    Đây là một nhược điểm khá lớn của bảng hiệu Standee, do vậy mà bảng hiệu Standee khung sắt ra đời để khắc phục nó. Nhờ vào thiết kế khung bằng sắt hộp rất chắc chắn, kết hợp sơn PU chống gỉ và tấm nội dung được in bằng giấy PP hay bằng Formex cắt theo hình, tiếp theo là dán PP hay Decal chất lượng cao.

    Bảng hiệu Standee khung sắt có ưu điểm là được cán lên tấm Formex dày đến 5mm nên tạo được sự cứng cáp, chắc chắn. Nó chống đỡ được sự tác động của gió lớn và được sử dụng về lâu về dài rất hiệu quả. Đây là sự khác biết lớn, là ưu điểm mà những loại Standee chữ X không thể so sánh được.

    Vậy đâu là nhược điểm của bảng hiệu Standee chân khung sắt, đó là nó rất cồng kềnh khó di chuyển bằng phương tiện xe máy. Về khía cạnh này thì các loại Standee chữ X hoặc Standee cuốn di chuyển dễ dàng hơn dù là bằng xe máy.

    Nhìn chung các loại biển hiệu Standee khung sắt vẫn được ưa chuộng và đưa vào sử dụng rộng rãi hơn trong kinh doanh. Về mặt thẩm mỹ thì khá đẹp, để lại nhiều ấn tượng, nội dung quảng cáo cần truyền tải được khách hàng tiếp nhận nhanh chóng. Lối thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, không gian của cửa hàng. Sử dụng trong thời gian lâu và sử dụng nhiều lần với nhiều thông điệp quảng cáo khác nhau, Tóm lại, bảng hiệu Standee khung sắt giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người dinh doanh.

    Nếu quý khách đang có nhu cầu làm về các loại Standee chân khung sắt thì hãy liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH MTV Quảng Cáo Gia Huy. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế các mẫu Standee phù hợp với nhu cầu của bạn với giá cả và chất lượng tốt nhất.

    Standee chân sắt ngoài trời

    GIAHUYAD nhận thiết kế, sản xuất, gia công các loại bảng hiệu Standee khung sắt, Standee chân sắt và những khu vực lân cận. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn báo giá nhanh nhất dành cho mọi khách hàng lớn nhỏ.

    Standee chân sắt ngoài trời được thiết kế với cấu tạo khung sắt hộp theo mẫu ban đầu, sau đó được sơn phun hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ tránh những tác động của môi trường. Tiếp theo là In PP hoặc in Decal có keo cán lên Format (in PP cán Format, in PP cán Formex). Bước cuối dùng là gắn cố định lên khung sắt bằng các phương pháp chuyên dụng như dùng vít hay keo dán cao cấp. Bảng hiệu Standee chân sắt ngoài trời được sử dụng rất nhiều cho mục đích quảng cáo ngoài trời với những loại sản phẩm tiêu dùng. Ngoài ra những mẫu giới thiệu người nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ cũng được in rất nhiều để giới thiệu chương trình.

    Standee chân sắt ngoài trời GIAHUYAD được lựa chọn sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Nhờ vào những tính nắng nổi bật như đẹp, thu hút, thông tin được truyền tải nhanh chóng đến người đi đường. Lối thiết kế gọn gàng phù hợp với nhiều không gian và dễ vận chuyển. Thời gian sử dụng lâu giúp tối ưu chi phí Marketing trong kinh doanh.

    Chân Standee chữ X

    Cấu tạo của Standee chân chữ X sẽ bao gồm một bộ khung có 3 chân kèm với 2 thanh nhựa đàn hồi. Mục đích chính là dùng để treo banner nên được gọi là khung chữ X, chân Standee chữ X hay kệ Standee chữ X…Chúng thường xuất hiện nhiều nhất ở những hội thảo, hội nghị, sự kiện, event, tiệc cưới và ở siêu thị…Chủ yếu là ở những địa điểm trong nhà ít có gió, vì nó tương đối nhẹ dễ ngả nếu có gió thổi qua.

    Các loại chân Standee chữ X

    Chúng ta thường thấy Standee chữ X có nhiều mẫu mã, hình dáng như nhiều nhất sẽ có 3 loại như sau:

    Standee loại thường: Đây là loại Standee giá rẻ có chất liệu khung tương đối mỏng và nhẹ, phù hợp sử dụng trong thời gian ngắn hay những lúc cần với số lượng lớn để giảm chi phí.

    Standee hỗ trợ điều chỉnh kích thước: Loại này sẽ có bộ khung chắc chắn hơn Standee loại thường, nó có khác biệt ở chỗ có bộ phận tăng đơ giúp thay đổi được kích thước muốn sử dụng.

    Standee chữ X cường lực: Sở dĩ được gọi với cái tên cường lực là nó có bộ khung rất cứng nhờ 2 thanh nhựa chất lượng cao làm hình ảnh căng đẹp hơn. Standee này phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng lâu dài.

    Chất liệu thường dùng trong Standee chữ X: Banner dùng cho Standee chữ X được dùng với nhiều chất liệu như: bạt Hiflex, PP, PVC…Trong đó phổ biến nhất vẫn là chất liệu In PP cán bóng hoặc mờ để làm banner vì nó có chi phí thấp mà lại có hiệu ứng khá tốt.

    Lợi ích của Standee chữ X: Đây là sản phẩm có tính linh hoạt rất cao. Dễ dàng tháo lắp trong thời gian nhanh, ngoài ra nó còn có túi chuyên dụng dễ dàng vận chuyển, sự dụng được nhiều lần. Mặt khác, giá thành của nó được đánh giá là rẻ nhất, giúp giảm chi phí truyền thông Marketing.

    Standee khung sắt chữ A

    Nhờ vào cấu trúc đẹp, thiết kế tinh tế và tính tiện dụng cao. Standee khung sắt chữ A cũng là một sự lựa chọn hàng đầu cho mục đích trưng bày quảng cáo, giới thiệu thông tin, dùng cho các hội nghị, sự kiện. Một loại hình quảng cáo được đông đảo người dùng quan tâm, vì Standee chữ A mang lại những giá trị và lợi tích cao, sự tiện lợi cho người sử dụng. Trong đó, ưu điểm lớn là nhờ vào thiết kế với khung sắt chữ A, nội dung cần truyền tải được in trên 2 mặt. Giúp dễ thay đổi nội dung hay di chuyển rất nhanh mà chi phí đầu tư lại rẻ.

    Các công ty, doanh nghiệp thường dùng Standee khung sắt chữ A cho các hội chợ triển lãm trưng bày sản phẩm, các buổi event, văn nghệ, thông tin thể thao. Ngoài ra còn được dùng để trưng bày trong siêu thị, trung tâm mua sắm, sân bay, nhà ga…

     

    Công ty GIAHUYAD với nhiều mẫu Standee chữ A có sẵn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, gia công Standee chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường. Bảo đảm đáp ứng tối những yêu cầu mà khách hàng đặt ra, nhất là những khách hàng chuyên làm quảng cáo, tổ chức event…Các công ty, nhà phân phối đưa thông tin trưng bày sản phẩm xuống các đại lý, cửa hàng. GIAHUYAD phục vụ tận tình, chu đáo mọi khách hàng lớn nhỏ.

    Kích thước Standee chân sắt GIAHUYAD

    Những thông số kỹ thuật khi sản xuất Standee chân sắt ngoài trời nên tham khảo:

    Kết cấu sườn khung sắt định hình vằng sắt vuông 20

    Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài chống gỉ sét.

    In PP bằng máy in Mootooh đem lại hình ảnh đẹp và sắc nét.

    Cắt bế định hình khung Format đã cán PP theo thiết kế ban đầu.

    Phần chân sắt được làm chắc chắn với chiều cao thông thường khoảng 20 – 30cm giúp dễ di chuyển.

    Standee khung sắt cũng có thể được thay thế bằng vật liệu khác là nhôm tùy theo thiết kế. Hình dáng standee cũng tùy theo thiết kế phụ thuộc vào nhu cầu người sử dụng, có thiết kế chọn khung đứng chữ nhật, có thiết kế chọn chân đứng hình tròn, có cái lại là khung chữ X,…

    Kích thước standee: cũng tùy thuộc thiết kế, nội dung,.., bên trong tờ banner hoặc hình ảnh gắn trên khung.

    Làm Standee khung sắt thường được dùng nhiều trong các hoạt động ở ngoài trời nên cần được gia công chắc chắn, có khả năng sử dụng bền lâu trong quá trình quảng cáo sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu mà người đầu tư mong muốn. Làm khung sắt Standee tương ứng với những loại bảng hiệu Standee như sau:

    Khung standee căng bạt Hiflex

    Khung standee in decal formex

    Khung standee in pp formex

    Standee khung sắt bế cắt theo mẫu thiết kế riêng

    Standee chữ X, banner cuốn nhôm

    standee chân sắt

    Báo giá Standee chân sắt GIAHUYAD

    Hiện nay, các loại bảng hiệu Standee chân khung sắt có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào đơn vị cung cấp. Nó cũng phụ thuộc rất nhiều vào giá cả vật tư trên thị trường. Số lượng thi công cũng tác động đến báo giá Standee chân sắt rất nhiều. Do vậy mà khó để đưa ra được báo giá chính xác, để cập nhật được báo giá chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH MTV Quảng cáo Gia Huy

    Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin về quy cách, thiết kế và số lượng cần gia công và trả lời quý khách trong thời gian nhanh nhất, thông thường là khoảng 20 đến 30 phút, quý khách không phải chờ đợi lâu.


     

     

    GIAHUYAD SẢN XUẤT STANDEE KHUNG SẮT TRỰC TIẾP TẠI XƯỞNG KHÔNG QUA TRUNG GIAN

    Khách hàng đến với GIAHUYAD được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

    Tư vấn lựa chọn chất liệu in Standee phù hợp

    Thiết kế Standee theo đúng yêu cầu, ý tưởng khách hàng.

    Cam kết các bản In Standee đẹp sắc nét, chất lượng cao.

    Dịch vụ in standee lấy liền trong 1 tiếng.

    In standee số lượng lớn, giá rẻ.

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook