Thiết kế bảng hiệu nhôm kính đẹp cần lưu ý điều gì?

Thiết kế bảng hiệu nhôm kính đẹp cần lưu ý điều gì?
Ngày đăng: 24/06/2022 09:30 AM

    Hiện nay, nhiều người đã không còn xa lạ với chất liệu nhôm kính thường được sử dụng để thiết kế và làm ra các bảng hiệu. Với chất liệu này không chỉ giúp bảng hiệu trở nên nổi bật hơn, mà chúng cũng dễ dàng gây ấn tượng với người nhìn. Vậy bảng hiệu nhôm kính có những ưu điểm nào? Cần lưu ý gì để thiết kế được những bảng hiệu nhôm kính gây ấn tượng? Hãy đọc bài viết dưới đây, để những thông tin này giúp bạn có được những bảng hiệu quảng cáo độc đáo nhất nhé!

    Bảng hiệu nhôm kính là gì? Hay Bảng hiệu kính cường lực là gì? 

    Bảng hiệu nhôm kính là gì? 

    Bảng hiệu nhôm kính là những loại bảng hiệu được làm từ chất liệu nhôm và kính kết hợp với nhau. Thông thường, có một số người khi bắt gặp cụm từ này sẽ nhầm lẫn với những cửa hàng sản xuất nhôm và kính. Do đó, tuy chất liệu này khá phổ biến trong các thiết kế bảng hiệu quảng cáo nhưng vẫn cần phân biệt chúng với các chất liệu khác. 

    Bảng hiệu nhôm kính  là những loại bảng hiệu được làm từ chất liệu nhôm và kính kết hợp với nhau

    Bảng hiệu nhôm kính  là những loại bảng hiệu được làm từ chất liệu nhôm và kính kết hợp với nhau

    Bảng hiệu kính cường lực là gì?

    Gần giống với bảng hiệu nhôm kính, bảng hiệu kính cường lực là loại biển hiệu quảng cáo được dùng chữ nổi mica hoặc inox gắn lên kính cường lực làm nền. Với độ dày của kính phụ thuộc vào kích thước biển cáo và thường nằm trong khoảng 5mm-10mm, được gắn lên tường, vách ngăn. 

    Bảng hiệu kính cường lực được thiết kế ấn tượng, hiện đại

    Bảng hiệu kính cường lực được thiết kế ấn tượng, hiện đại

    Tại sao nên sử dụng bảng hiệu làm bằng nhôm kính?

    Nếu để ý kĩ các bảng hiệu nhôm kính, chúng hay được kết hợp được treo trên các tòa nhà cao tầng hay chung cư. Vì chúng vừa ít bị chịu các tác động môi trường vừa có tính năng nổi bật những thông tin cần thiết muốn truyền tải đến người dùng. Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên sử dụng bảng hiệu làm bằng nhôm kính.   

    Ưu điểm của bảng hiệu nhôm kính so với các chất liệu khác

    Ngoài việc ít bị ảnh hưởng từ các vấn đề môi trường đến chất lượng của bảng hiệu thì ưu điểm của bảng hiệu nhôm kính so với các chất liệu khác mà chúng ta nên cân nhắc sử dụng là:

    • Chất liệu nhôm kính khi kết hợp đúng cách sẽ làm nổi bật lên những thông tin cần thiết khách hàng yêu cầu.
    • Gây ấn tượng bởi sự kết hợp độc đáo.
    • Sản phẩm có thể thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu chữ theo mọi yêu cầu của khách hàng.
    • Nếu làm bảng hiệu kính cường lực có thể lấy vừa quảng cáo, vừa lấy được ánh sáng tự nhiên cho những tòa nhà cao tầng. 
    • Không sợ bị cong vênh hay co ngót sau một khoảng thời gian quảng cáo ngoài trời.
    • Luôn mang tính thẩm mỹ cao nhất trong các chất liệu làm bảng hiệu.
    • Tiết kiệm chi phí đầu tư thiết kế một lần và sử dụng lâu dài.  

    Trở thành một trong những phương thức truyền thông hiệu quả 

    Trong lĩnh vực quảng cáo, làm cho khách hàng ấn tượng là một trong những đưa thương hiệu của bạn truyền thông một cách hiệu quả nhất. Nhất là với các phương thức truyền thông trực tiếp, khi sở hữu một bảng hiệu ấn tượng sẽ tạo được thiện cảm ban đầu trước khi sử dụng các dịch vụ mà bạn cung cấp. 

    Không những vậy, nếu bạn đầu tư thiết kế bảng hiệu ấn tượng, chuyên nghiệp với bảng hiệu nhôm kính thì rất dễ làm thương hiệu được nhận ra trong hàng loạt các cửa hàng và doanh nghiệp khác.   

    Ngoài ra, với những bảng hiệu nổi bật sẽ giúp khách hàng khi tìm đến địa chỉ của các cửa hàng, doanh nghiệp, công ty,... nhận ra một cách dễ dàng nhất. Vì vậy, đây trở cũng có thể được coi là một trong những phương thức tiếp cận đến khách hàng sơ khai nhưng cũng trực tiếp, hiệu quả nhất. 

    Trở thành một trong những phương thức truyền thông hiệu quả 

    Trở thành một trong những phương thức truyền thông hiệu quả

    Tối ưu các thiết kế một cách đa dạng khi làm bảng hiệu nhôm kính

    Để thiết kế ra những bảng hiệu nhôm kính đẹp, chất lượng và nổi bật thì cần lưu ý một số chú ý sau:

    Tối ưu ý tưởng và phong cách thiết kế trước khi bắt tay làm ra một bảng hiệu 

    Để có được những mẫu bảng hiệu nhôm kính ưng ý, có thể sử dụng lâu dài và không bị “đụng hàng” với bất kỳ với những loại bảng hiệu ở những cửa hàng xung quanh. Việc đưa ra các ý tưởng độc đáo kết hợp với phong cách riêng biệt sẽ thể hiện được những cá tính giúp bảng hiệu của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 

    Kết hợp đúng và đủ các chất liệu trên bảng hiệu 

    Không chỉ kết hợp đơn thuần giữa chất liệu nhôm và kính hay các loại kính cường lực. Để đạt được tối đa hiệu quả mà bảng quảng cáo mang lại nên cân nhắc sử dụng các chất liệu bổ trợ lẫn nhau. Ví dụ như: sử dụng nền kính cường lực kết hợp với chữ nổi màu bằng nhôm…

    Chú ý màu sắc trên các mẫu biển quảng cáo 

    Không chỉ sử dụng các màu càng nổi thì mới gây được chú ý đến khách hàng. Muốn tạo được sự khác biệt, hãy chọn các màu thiết kế vừa phù hợp với lĩnh vực hoạt động, vừa hài hòa trong màu sắc. Nếu bạn còn phân vân cách chọn các màu để có hiệu quả có thể tìm đến những đơn vị chuyên sản xuất ra các bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín để được tư vấn và hỗ trợ.

    Nội dung và kích thước chữ

    Để bảng hiệu của bạn khiến người đọc không bị rối khi tiếp nhận các thông tin. Lưu ý khi viết các nội dung lên bảng cần chọn lọc đúng các thông tin quan trọng để đưa lên. Những thông tin cơ bản như: tên thương hiệu; số điện thoại; địa chỉ; logo; các phương thức liên hệ khác. 

    Các kích thước chữ to nhỏ cũng nên được chú ý sắp xếp cho dễ nhìn. Cần tính toán cẩn thận hướng nhìn của khách hàng với những nội dung cần thiết mong muốn khách hàng nhớ tới. Đồng thời, căn chỉnh kích thước to nhỏ phù hợp không quá to cũng không quá nhỏ so với tổng thể cả bảng hiệu.

    Ngoài ra, nên kết hợp cả nội dung căn chỉnh phù hợp với kích thước hoặc sử dụng thêm các loại đèn led hoặc chất liệu khác giúp bảng hiệu kính nhôm được tối ưu nhất. 

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

    Chú ý tối ưu thiết kế giúp bảng hiệu nhôm kính được ấn tượng hơn

    Chú ý tối ưu thiết kế giúp bảng hiệu nhôm kính được ấn tượng hơn 

    >>> Xem thêm:

    Quảng Cáo Gia Huy - Đơn vị chuyên sản xuất những mẫu bảng hiệu nhôm kính đẹp, ấn tượng 

    Với sự cạnh tranh không ngừng trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo nói riêng và ngành quảng cáo nói chung đã và đang xuất hiện nhiều đơn vị không uy tín. Trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh cũng là điều không hề dễ tìm kiếm được các đơn vị đảm bảo chất lượng. Nếu bạn còn loay hoay tìm kiếm đơn vị có kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng hiệu nhôm kính đẹp thì không thể bỏ qua Công ty TNHH MTV Quảng cáo Gia Huy.

    Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản phẩm quảng cáo. Cùng với đó, là đội ngũ thiết kế trẻ có khả năng sáng tạo dựa trên những ý tưởng của khách làm ra những sản phẩm bảng hiệu nổi bật và ấn tượng nhất.

    Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến với khách hàng được tốt và đúng tiến độ nhất. Công ty TNHH MTV Quảng cáo Gia Huy còn có những chính sách sửa chữa và bảo hành dài hạn, hoàn tiền cho khách hàng ở bất kỳ lỗi kỹ thuật nào trong khâu sản xuất xảy ra.  

    Một trong những ấn phẩm quảng cáo của Quảng cáo Gia Huy

    Một trong những ấn phẩm quảng cáo của Quảng cáo Gia Huy

    Ngoài các dịch vụ thiết kế và thi công bảng hiệu nhôm kính và bảng hiệu kính cường lực. Công ty TNHH MTV Quảng cáo Gia Huy còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ về gia công hộp đèn, thi công chữ nổi mica, làm bảng hiệu alu,... Hoặc bất kỳ các dịch vụ nào mà khách hàng đặt hàng trong lĩnh vực quảng cáo. Nếu có những phản hồi hoặc liên hệ tư vấn các dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ qua Hotline: 0987 118 979 hoặc Tel/Zalo: 0974 495 868 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp ngay nhé!

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook