TOP 10 + mẫu bảng hiệu đứng đẹp và thu hút nhất

TOP 10 + mẫu bảng hiệu đứng đẹp và thu hút nhất
Ngày đăng: 27/06/2022 09:18 AM

    Bộ sưu tập 10 + mẫu bảng hiệu đứng đẹp và thu hút nhất dưới đây sẽ là những gợi ý giúp cho các cửa hàng có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, từ đó đưa cho sự lựa chọn thích hợp cho mô hình kinh doanh của mình. Cùng tham khảo bài chia sẻ bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết!

     Bảng hiệu Standee đứng giahuyad

    Bảng hiệu đứng là gì?

    Bảng hiệu đứng (bảng hiệu hộp đèn đứng) là một dạng bảng hiệu được chủ cửa hàng đặt ở vị trí vỉa hè hay gần rìa đường nơi mà người đi đường dễ nhìn thấy nhất. Tuy không quá to và đắt đỏ nhưng biển hiệu đứng đảm nhiệm vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng cáo thương hiệu của cửa hàng đến với những người đi bộ, đi xe máy.

    Ngày nay, bảng hiệu quảng cáo đứng được sử dụng rất phổ biến, bạn có thể bắt gặp biển quảng cáo đứng tại các bến xe, vỉa hè, các trung tâm thương mại, mặt tiền của cửa hàng, công ty,...

    >>> Xem thêm: Làm bảng hiệu LED giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

    Biển quảng cáo đứng được đặt tại các trung tâm

    Biển quảng cáo đứng được đặt tại các trung tâm

    Giống như các biển báo ngang, bảng hiệu dọc, biển hiệu đứng 2 mặt giúp thu hút khách hàng, quảng bá thương hiệu của cửa hàng, tổ chức, công ty và quảng bá sản phẩm mới trên thị trường.

    Ưu điểm khi sử dụng biển quảng cáo đứng

    Đặt ở mọi vị trí tùy thích

    Bạn có thể đặt biển quảng cáo đứng ở bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn, miễn sao phù hợp với cửa hàng mà không vi phạm pháp luật và lấn chiếm vỉa hè.

    Đặt ở mọi bất kỳ vị trí nào

    Đặt ở mọi bất kỳ vị trí nào

    Dễ dàng thay đổi vị trí và di chuyển bảng hiệu đứng

    Để việc di chuyển bảng hiệu đứng vào trong nhà hay ra ngoài dễ dàng và thuận lợi hơn bạn có thể gắn thêm bánh xe, thay thế cho việc khiêng khuân vác nặng nhọc như các biển hiệu khác. 

    Khách hàng dễ dàng tìm kiếm, chú ý

    Thay vì khách hàng phải ngước lên nhìn bảng hiệu quảng cáo đứng trên cao lúc tham gia giao thông rất nguy hiểm thì họ có thể quan sát ngay tầm mắt bằng bảng quảng cáo đứng. Sử dụng mẫu bảng hiệu đứng không chỉ đem lại an toàn cho người đi đường mà còn giúp chủ cửa hàng dễ dàng cạnh tranh hơn so với các đối thủ khác.

    Chất liệu biển quảng cáo đứng dễ làm

    So với việc làm mẫu bảng quảng cáo khác phải suy nghĩ đắn đo lựa chọn chất liệu bởi có quá nhiều chất liệu để làm bảng hiệu thì với bảng hiệu đứng sẽ thật dễ dàng biết mấy khi chúng được làm từ vật liệu rẻ tiền và dễ kiếm. Chỉ cần lựa chọn bộ khung, đèn led và in bạt là đã hoàn thành. Bảng hiệu này phù hợp với những cửa hàng có quy mô nhỏ và bình dân.

    Chất liệu làm bảng hiệu đứng

    Cùng xem qua một số chất liệu làm biển hiệu đứng phổ biến hiện nay. 

    Biển quảng cáo khung sắt Hiflex đứng

     

    Bảng hiệu khung sắt đứng bạt hiflex

    Đây là biển hiệu quảng cáo khá đơn giản và phổ biến hiện nay. Loại biển quảng cáo này sử dụng bạt hiflex có độ bền cao, khả năng xuyên sáng tốt, không thấm nước, chịu được nhiệt mà giá thành vô cùng phải chăng. Chính vì vậy, biển quảng cáo khung sắt Hiflex đứng được nhiều cửa hàng và quán ăn bình dân lựa chọn.

    Bảng hiệu hộp đèn đứng Hiflex

    Mẫu biển hiệu hộp đèn đứng hiflex với nhiều màu sắc bắt mắt

    Bảng hiệu hiflexx hộp đèn

    Mẫu biển hiệu hộp đèn đứng hiflex 2 mặt

    Với thiết kế có dạng hình hộp đứng, được cố định bằng khung nhôm, bên trong biển được lắp đặt bằng đèn LED hoặc Neon để quảng cáo thu hút và tạo ấn tượng vào ban đêm.

    Biển quảng cáo khung sắt mica đứng

    Đây là loại biển quảng cáo được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay. Với chất liệu mica, thông tin mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng sẽ được làm nổi bật và bắt mắt hơn so với việc sử dụng bạt hiflex. Vì thế, bảng quảng cáo khung sắt mica đứng thường được sử dụng ở các siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng,...

    Biển quảng cáo hộp đèn mica

    Biển quảng cáo hộp đèn mica được xem là bảng hiệu đèn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Chất liệu sử dụng khá tốt nên bạn có thể yên tâm về khả năng chiếu sáng, chịu nhiệt và hiển thị thông tin, hình ảnh cực kỳ tốt.

    >>> Xem thêm:

    Bộ sưu tập 10 mẫu bảng hiệu đứng đẹp và thu hút nhất

    Với những yêu cầu khác nhau từ khách hàng, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều mẫu biển hiệu đứng khác nhau, tuy nhiên không phải kiểu thiết kế nào cũng phù hợp với cửa hàng của bạn. Dưới đây là bô sưu tập mẫu bảng hiệu quảng cáo đứng đẹp và ấn tượng nhất để bạn có thể tham khảo và thiết kế cho riêng mình.

    Mẫu biển hiệu hộp đèn đứng quán trà sữa 

    Mẫu biển hiệu hộp đèn đứng quán trà sữa 

    Mẫu biển hiệu hộp đèn đứng chân Standee chữ X

    Mẫu biển hiệu đứng chân Standee

    Mẫu biển hiệu đứng sang trọng

    Mẫu bảng hiệu đứng Standee chân sắt GIAHUYAD

    Mẫu bảng hiệu đứng đẹp

    Mẫu bảng hiệu đứng dành cho tiệm thuốc

    Mẫu bảng hiệu đứng hộp đèn dành cho tiệm thuốc

     

    Standee hộp đứng

    Mẫu biển hiệu Vietcombank

    Standee chữ X

    Standee hộp đứng

    Mẫu biển hiệu standee

    Mẫu biển hiệu standee chữ A

    Quảng Cáo Gia Huy - Đơn vị thi công biển hiệu đứng uy tín, giá phải chăng

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thi công bảng hiệu đứng, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đem lại chất lượng tốt, đẹp và đúng ý của khách hàng. Do đó, hãy lựa chọn những đơn vị uy tín và được khẳng định như  Quảng Cáo Gia Huy để có thể làm cho bạn những bảng hiệu đứng ưng ý, phù hợp với cửa hàng nhất.

    Các mẫu bảng hiệu đứng đẹp, ấn tượng đã và đang được sử dụng rộng rãi bởi dễ dàng đặt ở mọi vị trí, dễ dàng di chuyển, lắp đặt và tháo dỡ. Bên cạnh bảng hiệu đứng, chúng tôi cũng cung cập nhiều mẫu biển quảng cáo treo tường, logo inox, làm biển hiệu công ty,bảng hiệu alu chữ nổi... Hy vọng những điều mà  Quảng Cáo Gia Huy cung cấp cho bạn đã giúp ích phần nào để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn mẫu biển hiệu đứng đẹp nhất.

    Quảng Cáo Gia Huy chuyên thi công lắp đặt hộp đèn trà sữa  

    Quảng Cáo Gia Huy chuyên thi công lắp đặt Standee đứng 

    LIÊN HỆ DỊCH VỤ:

    CÔNG TY TNHH MTV QUANG CAO GIA HUY

    Địa chỉ: 204/9 Quốc Lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

    Hotline: 0987 118 979 - 0974 495 868

    Email: info@giahuyad.com - info.giahuyad@gmail.com

    Website: www.giahuyad.com - www.quangcaogiahuy.v

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook