99+ Mẫu background văn phòng đẹp | Làm logo backdrop thu hút

99+ Mẫu background văn phòng đẹp | Làm logo backdrop thu hút
Ngày đăng: 26/01/2022 10:56 AM

    Background văn phòng (backdrop công ty) được dùng để làm nền tại phòng lễ tân của các công ty. Các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thường chọn những mẫu background đồng nhất để tăng sự nhận diện thương hiệu. Trên background sẽ có màu sắc đặc trưng, tên đầy đủ của công ty, logo. Mẫu backdrop văn phòng đẹp, hiện đại sẽ tạo điểm nhấn, không gian chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và sang trọng cho văn phòng làm việc. Mời bạn tham khảo ngay 99+ mẫu background văn phòng đẹp trong bài viết sau đây!

    Chất liệu thường dùng làm biển logo backdrop

    Background công ty đẹp sẽ được bố trí lắp đặt ngay quầy lễ tân, quầy đón khách hoặc được đặt trong phòng làm việc của nhân viên, người lãnh đạo.

    Chất liệu của background văn phòng đẹp

    Background văn phòng đẹp thường được chế tạo bằng vật liệu chủ yếu là tấm Alu với màu sắc, chủng loại đa dạng cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, người ta còn dùng các loại chất liệu khác như: gỗ tấm công nghiệp phủ min, dán laminate, tấm mica nhập ngoại, tấm vân đá, vân gỗ, in bạt Hiflex để tạo nên một backdrop đẹp.

    • Background văn phòng đẹp ốp Alu:  Có 2 loại là Alu bóng gương và Alu mờ. Thế nhưng, Alu bóng gương được sử dụng phổ biến hơn. Vì khi ốp Alu lên vách sẽ tạo nên sự sang trọng và nâng cao tính thẩm mỹ cho background văn phòng.
    • Background văn phòng đẹp ốp đá: Ý tưởng này được các công ty xây dựng ưu tiên sử dụng vì trông rất vững chãi và đẳng cấp.
    • Backdrop gỗ đẹp MDF: Backdrop gỗ cũng là một sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Gỗ MDF hay gỗ MFC có ưu điểm là chi phí khá rẻ, dễ thi công. Tuy nhiên, backdrop gỗ MDF vẫn giữ được sự tinh tế và sang trọng.
    • Backdrop ốp kính trắng sữa: Thường được kết hợp với thanh lam nhôm, thanh lam gỗ hoặc inox.

    Chất liệu của logo background công ty đẹp

    Logo thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trên background. Về phần logo background công ty, bạn cần nắm rõ những điều sau.

    • Inox (xước, vàng bóng,...), mica trong suốt, đồng đỏ đánh bóng phủ keo sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho logo background văn phòng.
    • Nhằm tăng tính chuyên nghiệp, các doanh nghiệp thường sử dụng đồng uốn chân nổi tạo chữ dạng hộp rỗng để làm logo background.
    • Fomex phủ sơn công nghiệp cũng có thể tạo ra một logo đẹp.

    Tùy vào ý tưởng và sự đầu tư vào background công ty và không gian nơi làm việc, bạn sẽ lựa chọn cho mình một vật liệu phù hợp nhất.

    Quy trình thi công background văn phòng tại Quảng Cáo Gia Huy

    Sau đây là các bước thi công background văn phòng tại Quảng Cáo Gia Huy.

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của bạn, tư vấn mẫu mã, quy cách và thiết kế bản thảo để bạn xem thử.
    • Bước 2: Lên dự toán chi phí, báo giá thiết kế kỹ thuật chi tiết, giá thi công, thời gian thi công hoàn thiện.
    • Bước 3: Ký hợp đồng (hoặc tạm ứng xác nhận hợp đồng) tiến hành thi công background.
    • Bước 4: Thi công, lắp đặt hoàn thiện, bàn giao khách hàng, nghiệm thu, thanh lý và bảo hành.

    Một số mẫu backdrop văn phòng đẹp, hiện đại

    Màu sắc của logo backdrop văn phòng được sử dụng là màu sắc theo bộ nhận diện thương hiệu. Điều này giúp tạo sự đồng nhất trong thiết kế và nhận diện thương hiệu, giúp khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và dễ nhớ thương hiệu của bạn hơn.

    Mẫu backdrop công ty đẹp, hiện đại

    Mẫu backdrop công ty đẹp, hiện đại

    Bảng hiệu văn phòng đẹp, hiện đại

    Bảng hiệu văn phòng đẹp, hiện đại

    Bảng hiệu văn phòng bằng kính sang trọng

    Bảng hiệu văn phòng bằng kính sang trọng

    Bảng hiệu văn phòng sang trọng, đẳng cấp

    Bảng hiệu văn phòng sang trọng, đẳng cấp

    Bảng hiệu văn phòng bằng kính cường lực đẹp

    Bảng hiệu văn phòng bằng kính cường lực đẹp

    Bảng hiệu văn phòng với logo background đẹp

    Bảng hiệu văn phòng với logo background đẹp

    Làm logo backdrop như thế nào? Làm vật liệu nào cho phù hợp về màu sắc, phong thủy và tôn được thương hiệu? Có thể nói rằng làm logo văn phòng là một công việc tuy nhỏ nhưng có thể làm thay đổi cả bộ mặt văn phòng. Logo mica nổi 3D gắn LED âm bản hắt sáng có tính nghệ thuật cao, phù hợp cho những công ty cần yếu tố truyền thông cao như spa, thẩm mỹ viện,… Hơn nữa, thiết kế logo công ty bám sát vào ngành nghề kinh doanh sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Hiểu được điều đó, Quảng Cáo Gia Huy sẽ tư vấn cụ thể, lên phương án thiết kế, thi công, giúp bạn chọn được mẫu background đẹp với giá thành hợp lý nhất. 

    >>> Làm biển WC (toilet) đẹp, dễ nhìn tại đây.

    Tại sao nên thi công background văn phòng tại Quảng Cáo Gia Huy?

    Với kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công background văn phòng, Quảng Cáo Gia Huy sẽ giúp bộ nhận diện thương hiệu của bạn đẹp và ấn tượng trong mắt khách hàng. 

    Sau đây là những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ của Quảng Cáo Gia Huy.

    • Chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm tốt sẽ là “thỏi nam châm” thu hút được khách hàng. Quảng Cáo Gia Huy sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm tấm biển quảng cáo đẹp và chất lượng nhất để tạo ấn tượng với khách hàng.
    • Thời gian bảo hành: Bảo hành dài hạn cho bạn. Nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào trong quá trình sản xuất, chúng tôi cam kết sẽ thanh toán lại tiền cho bạn.
    • Giá cả: Mức giá tại Quảng Cáo Gia Huy đảm bảo hợp lý và có kèm thêm nhiều dịch vụ ưu đãi bất ngờ. Với dịch vụ làm background văn phòng, chúng tôi có hai hình thức chuyển khoản và thanh toán bằng tiền mặt.
    • Tự do thiết kế: Chúng tôi luôn hướng đến sự sáng tạo và tôn trọng ý tưởng của đối tác, khách hàng. Do đó, bạn có thể gửi bản thiết kế dự kiến cho chúng tôi. Công ty sẽ hiện thực hóa ý tưởng của bạn trở nên sống động hơn.
    • Công nghệ: Với sự hỗ trợ của các công cụ và máy móc hiện đại, Quảng Cáo Gia Huy có thể bảo đảm tốt tiến độ và chất lượng thi công kể cả những công trình ở xa.

    Trên đây, Quảng Cáo Gia Huy vừa cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về background văn phòng. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công background, backdrop, logo doanh nghiệp, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

    Thi công background văn phòng tại Quảng Cáo Gia Huy nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn

    Thi công background văn phòng tại Quảng Cáo Gia Huy nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn

    >>> Xem thêm:

    Tin tức nổi bật

    upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
    Zalo
    favebook