BẢNG HIỆU CHỮ MICA NỔI GIÁ RẺ

BẢNG HIỆU CHỮ MICA NỔI GIÁ RẺ

BẢNG HIỆU CHỮ MICA NỔI GIÁ RẺ Ngày nay, chữ nổi mica càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, chữ nổi được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực quảng cáo là chữ nổi mica. Với sự phổ biến và hiệu quả của loại chữ này, nên
  • 001
  • Liên hệ
  • 960
Sản phẩm cùng loại
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

BẢNG HIỆU CHỮ MICA NỔI GIÁ RẺ

Ngày nay, chữ nổi mica  càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, chữ nổi được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực quảng cáo là chữ  nổi mica. Với sự phổ biến và hiệu quả của loại chữ này, nên các kỹ thuật viên không ngừng sáng tạo hơn. Chính vì vậy, chữ nổi mica gắn đèn led ra đời mang lại nhiều đóng góp trong thị trường quảng cáo.

Làm bảng quảng cáo nền Alu chữ mica trên đường Nguyễn Văn Lạc

Chữ nổi mica gắn đèn led là chữ nổi được làm từ chất liệu mica theo công nghệ tiên tiến kết hợp với các loại bóng đèn led. Sự kết hợp này tạo ra sản phẩm  vô cùng chất lượng thông qua bàn tay tài năng của những kỹ thuật viên giỏi.

Bảng hiệu mica chữ nổi giá rẻ, từ khi ra đời đến nay, chữ nổi mica gắn đèn led đã có rất nhiều ứng dụng trong lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo. Đặc biệt, với sự sáng tạo không ngừng nên nhiều mẫu mả và kích thước khác nhau ra đời, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Làm bảng hiệu chữ nỗi gần cầu vượt Linh Xuân Thủ Đức

Bảng hiệu nền Alu chữ mica

  • Làm bảng hiệu  chữ nổi mica gắn led ở những quán Karaoke lớn: Chắt bạn không còn xa lạ với hình ảnh  những quán Karaoke lớn với bảng hiệu nền aluminum kết hợp với chữ mica gắn đèn led. Đây là loại bảng hiệu khá hiệu quả cũng như góp phần làm tăng lên vẻ đẹp của thành phố.
  • Hay được ứng dụng làm bảng hiệu quảng cáo cho các nhà hàng, quán ăn, quán bar hay các cừa hàng thời trang,…
  • Làm các sản phẩm quảng cáo và các sản phẩm nghệ thuật trang trí mặt tiền cửa tiệm đẹp thu hút ánh mắt của người đi đường.
  •  
  • Biển quảng cáo chữ nổi hay còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3d được làm từ các chất liệu như mica, alu, formex, inox, đồng, tôn kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign để tạo nên sự nổi bật. Hiện nay sử dụng công nghệ cắt CNC, Laser điện đại trong việc gia công, tạo độ chính xác và sắc nét cho chữ nổi.Trong số những loại biển quảng cáo chữ nổi hiện nay thì biển quảng cáo chữ nổi làm bằng chất liệu mica đang được người dùng ưa chuộng. Mica được dùng để làm mặt biển hoặc là chân biển quảng cáo. Thành phần của biển quảng cáo chữ nổi mica thường gồm chữ nổi mica kết hợp với viền inox hoặc tôn hoặc alu hoặc formex và được gắn trên nền alu

LIÊN HỆ DỊCH VỤ:

CÔNG TY TNHH MTV QUANG CAO GIA HUY

204/9 Quốc Lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0987 118 979 - 0974 495 868

Email: info@giahuyad.com - info.giahuyad@gmail.com

Website: www.giahuyad.com - www.quangcaogiahuy.vn

Tin tức nổi bật

upload/photo/z2328657620577653a9a9f3fb5e302fe85518135e15311-copy-4763.jpg
Zalo
favebook